หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรียกพี่ได้ไหม >> เรียกยาย ขอไม่จ่ายค่าแท็กซี่นะจ้ะ .. คนขับสุดงงเลย

โพสท์โดย Exoexo

แชร์กันสนั่น คนขัยบแท็กซี่งงมาก เรียกผู้โดยสาร "ยาย" ถึงขั้นตะโกนด่าเบี้ยวค่าแท็กซี่

(2 ส.ค. 59) ในโลกโซเชียล มีการแชร์กันสนั่น เมื่อมี ผู้โดยสาร สูงวัย รุ่นยาย ขอไม่จ่ายค่าแท็กซี่ เนื่องจาก เรียก ยาย .. เพจ Youlike คลิปเด็ด ได้แชร์คลิปชื่อว่า #‎เรียกพี่ได้ไหม‬ "เรียกยาย >> กุไม่จ่าย.!!!" (ค่า-Taxi) ซึ่งในภาพปรากฏเป็นผู้หญิงสูงวัยกำลังจะปิดประตูบ้านพร้อมกับมีเสียงคนขับรถแท็กซี่ที่ตะโกนถามว่า "ทำไมเรียกยายไม่ได้"

ทางด้านคุณยาย ก็ตอบกลับมาว่า "ก็อายุยังไม่ถึง ทำไมจะไม่เกี่ยว มีสิทธิ์อะไรมาเรียกยาย ไม่ต้องไปจ่าย" หกลังจากนั้น ก็พูดจาไม่ดี อีกหลายคำตามมา

ด้าน คนขับแท็กซี่ก็เลย ตะโกนไปอีกว่า "แต่ยังไงก็ต้องจ่ายค่ารถผม ไม่เกี่ยวกับผมเรียกนะ"

อย่างไรก็ตาม คลิปนี้ ก็ได้เผยแพร่แชร์กันสัน่นเกี่ยวกับพฤติกรรมของยายท่านนี่ ว่าเหมาะสมหรือไม่ เพระาอย่างไรก็ดี การเรียก ยายกับคนสูงวัย ก็ไม่ได้ถือ เป็นการหยาบคายหรือดูถูกแต่อย่างใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: DIANA, กบขึ้นวอ, ผะอบทิพย์, ADJD, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังต้าเหนิง” เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นเบ้าหน้าฟ้าประทาน ยืนยันว่าการรู้จักตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุดใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : วันที่ตื่นมาปุ๊บก็ฝนพรำๆเลย ช่างชุ่มฉ่ำ เย็นชื่นใจ แต่ถ้าไม่ร้อนเงินก็คงดีเด้อเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
ตั้งกระทู้ใหม่