หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สายการบินไทยสมายล์เปิดให้บริการเส้นทางล่าสุด กรุงเทพฯ-ปีนัง

โพสท์โดย girlinbangkok

สายการบินไทยสมายล์เปิดให้บริการเส้นทางล่าสุด กรุงเทพฯ-ปีนัง

สายการบินไทยสมายล์ เปิดให้บริการเส้นทางล่าสุดกรุงเทพฯ-ปีนัง ประเทศมาเลเซีย ด้วยเที่ยวบิน WE425 สุวรรณภูมิ-ปีนัง ออกเดินทางเวลา 19.25 น. ถึงเวลา 22.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเที่ยวบิน WE426 ปีนัง-สุวรรณภูมิ ออกเดินทางเวลา 08.00 น. ถึงเวลา 08.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเปิดให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ลำใหม่ ที่จะพาผู้โดยสารบินลัดฟ้าสู่ทุกจุดหมายที่ต้องการโดยสวัสดิภาพด้วยชั้นโดยสารพรีเมี่ยมอย่าง Smile PLUS และชั้นโดยสารแบบประหยัด Smile Class ผู้สนใจสำรองบัตรโดยสารผ่าน www.thaismileair.com หรือ Smile Service Center 1181หรือ 02-118-8888 และตัวแทนจำหน่าย Smile Travel Agents

ปีนัง (Penang) เป็น 1 ใน 13 รัฐของสหพันธรัฐมาเลเซีย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเมืองมรดกโลก ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศด้วยสีสันแห่งตะวันออก สถาปัตยกรรมเก่าแก่อันมีเอกลักษณ์ และอาหารอร่อยนานาชนิดที่ได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมจีน อังกฤษ และอินเดีย เสน่ห์สำคัญอย่างหนึ่งของปีนังที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสได้คือ การผสานรวมของวัฒนธรรมจากสองซีกโลกมาอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว และการพัฒนาเศรษฐกิจการค้า โดยที่ยังสามารถรักษาเอกลักษณ์ของวันวานเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ที่นี่จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

นายวรเนติ หล้าพระบาง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า ประเทศมาเลเซีย เป็นประเทศเพื่อนบ้านของไทยที่มีประชาชนเดินทางไปมาหาสู่กันเป็นจำนวนมาก ทั้งด้วยเหตุผลทางการท่องเที่ยว และเหตุผลทางธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองปีนัง ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้กลายเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สายการบินไทยสมายล์ มองเห็นศักยภาพในการเปิดเส้นทางการบินระหว่างกรุงเทพและปีนังเพื่อรองรับผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยเชื่อมต่อเมืองปีนังเข้ากับเส้นทางการบินของสายการบินไทยสมายล์และสายการบินไทย ซึ่งรวมแล้วมีเครือข่ายมากกว่า 60 เมืองทั่วโลกจากศูนย์กลางที่กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้ชาวมาเลเซียได้เดินทางมาสัมผัสกับ “สยามเมืองยิ้ม” เมืองที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามอีกด้วย

 

เส้นทางกรุงเทพฯ – ปีนัง ปฏิบัติการบินโดยสายการบินไทยสมายล์ (16 กรกฎาคม 2559 เป็นต้นไป)

เส้นทาง

เที่ยวบิน

ออกเดินทาง

เดินทางถึง

วันเดินทาง

BKK-PEN

WE425

BKK 19.25 น.

PEN 22.10 น.

จันทร์-อาทิตย์

PEN-BKK

WE426

PEN 08.00 น.

BKK 08.45 น.

จันทร์-อาทิตย์

 เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์

สายการบินไทยสมายล์ เป็นสายการบินลูกของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสายการบินภูมิภาคในระยะพิสัยใกล้และระยะพิสัยกลาง ภายใต้รหัสสายการบิน “WE” และมีเป้าหมายเป็นสายการบินภูมิภาคชั้นนำของทวีปเอเชีย ตำแหน่งทางการตลาดของไทยสมายล์คือ สายการบินฟูลเซอร์วิส หรือสายการบินบริการเต็มรูปแบบ มุ่งเน้นในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความตรงต่อเวลา ในปีนี้สายการบินไทยสมายล์ ได้มีการปรับกลยุทธ์การให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการบริการที่สะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร ด้วยกลยุทธ์ “3S: SMART – SABAI – SMILE” เริ่มด้วย S แรก ความ SMART ที่สะท้อนถึงความสะดวกในการ ค้นหาไฟลท์ จอง-ซื้อตั๋ว เช็คอินออนไลน์ (SMART Online) โมบายแอพลิเคชั่น (SMART Application) การสะสมไมล์ (SMART Mileages) และเส้นทางการบินใหม่ๆ (SMART Route) ต่อด้วย S ที่สอง ความ SABAI ด้วยความสะดวกสบายของสนามบินคู่ (SABAI Dual Airports) พร้อมห้องรับรองผู้โดยสารเฉพาะของสายการบิน (SABAI Lounges) และความสบายในห้องโดยสาร (SABAI Cabin) โดย S สุดท้าย คือ SMILE ที่มาจากรอยยิ้มของพนักงานต้อนรับทุกคน (SMILE Crews) ภายใต้เครื่องแบบที่ทันสมัย (SMILE Uniform) พร้อมบริการทุกท่านด้วยอาหารแสนอร่อย (SMILE Food) ในทุกเที่ยวบินของไทยสมายล์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางการบิน สำรองที่นั่ง และเช็คอิน ได้ที่ช่องทาง

Website: www.thaismileair.com / Smile Call Center: 1181 หรือ 02 118 8888

เนื้อหาโดย: girlinbangkok
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
girlinbangkok's profile


โพสท์โดย: girlinbangkok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!อาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากต้าเหนิง” เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นเบ้าหน้าฟ้าประทาน ยืนยันว่าการรู้จักตัวเองคือสิ่งที่ดีที่สุดเปิด ลงทะเบียน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รอบใหม่ เผยเงื่อนไข-เงินที่ได้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : วันที่ตื่นมาปุ๊บก็ฝนพรำๆเลย ช่างชุ่มฉ่ำ เย็นชื่นใจ แต่ถ้าไม่ร้อนเงินก็คงดีเด้อไข่หงส์: ขนมไทยโบราณจากความเชื่อและวัฒนธรรมจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ซีรีส์น้ำดี "Good Doctor หมอใจพิเศษ" อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก !!เข้าสังคมใหม่ไม่ได้ สะบัดหน้าหนี หรือ ฝืนเฟรนด์ลี่ ล้วนสร้างความรู้สึกลบระยะยาวหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอัปเดตการรักษา 2 เด็ก นร.ประสบอุบัติเหตุรถบัสไฟไหม้ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!เผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟหนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
ตั้งกระทู้ใหม่