หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปก่อนนะโยม! หลวงพี่กระโดดลงจาก จยย.อย่างไว หลบรถยนต์

โพสท์โดย กิตตินันท์

คลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถยนต์ จับภาพวินาทีรถจักรยานยนต์ที่มีพระรูปหนึ่งซ้อนท้ายอยู่ ได้ขี่ข้ามเลนมาจากทางซ้าย และตัดหน้ารถยนต์กะทันหัน ทำให้เกือบจะถูกรถยนต์ชนท้าย แต่ในจังหวะนั้น พระที่นั่งซ้อนท้ายอยู่ก็ได้กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์อย่างรวดเร็ว และโชคดีที่รถยนต์เบรกได้ทัน จากนั้นคนขับรถยนต์ก็ได้จอดรถถามพระกับคนขี่รถจักรยานยนต์ว่าเป็นอะไรไหม บาดเจ็บหรือเปล่า ซึ่งก็ได้รับคำตอบมาว่า ไม่ได้เป็นอะไร

คลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง‎และถูกนำไปแชร์ต่อๆ หลายแฟนเพจ อย่างยูไลค์คลิปเด็ด ก็ได้โพสต์ในคำพูดที่ติดตลกว่า ‎"พระรอด‬ ของจริง 100%" ขณะที่ล่าสุดคลิปนี้มีผู้เข้าชมกว่า 400,000 ครั้งแล้ว และถูกแชร์ไปกว่า 6,000ครั้ง ด้านผู้คนในโลกออนไลน์ ก็พากันแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งก็บอกว่าพระรูปนี้ตั้งสติได้ดีมาก

ด้านเจ้าของคลิปเปิดเผยกับทีมข่าวสายตรวจโซเชียลว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ผ่านมา ที่บริเวณ ตำบลคำเตย อำเภอไทยเจริญ จังหวัดยโสธร เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถของเพื่อน ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และตนเองเห็นว่าขำๆ ดี ก็เลยนำมาลงในโซเชียล


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Punthorn, marine, Dont sweat it, John thongpoon, สลันทม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดาวติ๊กต๊อกดับสลด หลังร้องเพลงขณะลง บันไดสถานีรถไฟใต้ดินหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติสิงคโปร์ 🇸🇬 ภาพไวรัล ทางด่วนอีสต์โคสต์พาร์คเวย์จะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าเกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมูชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)หัวใจจะวาย เห็นจระเข้ลอยมากับน้ำท่วม..แต่พอลองดูใกล้ๆ มันอะไรกันเนี่ย!ประวัติ “สันติ” อดีตนักมวยฉายา ใหม่เมืองคอน สู่คนร้ายจับตัวประกันที่แท้เป็นอู่เถื่อน! รับถอดถังแก๊สให้ “ชินบุตรทัวร์ส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดัง‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์คิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารีไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้ว"ไพบูลย์" เผย "บิ๊กป้อม" ทำหนังสือขอคืนเงินเดือน สส. แจ้งขอไม่รับเงินประจำตำแหน่ง ยัน ไม่กลัวการตรวจสอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เดียร์น่า ตกใจ! ข่าวหมอดูขโมยดวง รับเคยให้เวลาเกิดไปไอดอลสาว ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่แฉอีก! พลทหารดับในค่าย โดนเตะ-เอาน้ำเย็นๆสาดใส่ หาว่าสำออย ปล่อยกลางแดด จนเสียชีวิตทนายเจมส์ เฉลยแล้ว ชีวิตคนตกต่ำ เพราะคุณไสยมนต์ดำ จริงหรือ
ตั้งกระทู้ใหม่