หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอคนละ 1 แชร์ เพื่อร่วมกันส่งแรงภาวนาให้ "น้องใบบัว" พ้นวิกฤต จากอาการบาดเจ็บ จากการที่ถูกพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆทารุณ..

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ตามข่าวที่ ผอ.รพ.ชลบุรี ‪‎แถลงว่า "น้องใบบัว" ตอนนี้น้องมีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่พ้นวิกฤต ต้องเฝ้าระวังไม่ให้ติดเชื้อในกระแสเลือด คาดว่าหากบาดแผลดีไม่ติดเชื้อ ภายใน 2 สัปดาห์จะพ้นขีดอันตรายได้

จึงอยากจะขอให้เพื่อนแชร์ คนละ 1 แชร์ เพื่อร่วมกันส่งแรงภาวนาให้น้องใบบัวพ้นขีดอันตรายโดยเร็ว _/\_

สำหรับคนที่ไม่ได้ตามข่าว... "น้องใบบัว" อายุเพียงแค่ 1 ปี 5 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงใจโฉดกระทำชำเราและทำร้ายร่างกาย โดยพบว่าน้องแขนหัก ขาหัก อวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บ แถมผู้เป็นแม่ยังเอาน้ำร้อนลวกปากอีก นับว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนอารมณ์แก่ผู้ที่ได้ทราบข่าวเป็นอย่างยิ่ง

ปล. ผู้ที่ประสงค์จะบริจาคแพมเพิสและสิ่งของเครื่องใช้สำหรับเด็กให้น้องใบบัว สามารถนำไปบริจาคได้ที่ รพ.ชลบุรี ตึกอำนวยการ ชั้น 1

แหล่งที่มา: ปุ๊ก นักข่าว เมืองชล https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1136698159709292&set=pcb.1757472474527549&type=3&theater ,
http://tnews.teenee.com/crime/134654.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)ดาวติ๊กต๊อกดับสลด หลังร้องเพลงขณะลง บันไดสถานีรถไฟใต้ดินส่องโปรไฟล์แม่นๆ "อาจารย์แอนนิต้า โปเมส" หมอดูชื่อดังขวัญใจคนดังเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้าแฟน โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคนรักไม่ทันได้ร่ำลาผู้หญิงที่ยอมรับว่าเป็น คนติดศัลยกรรม ซึ่งใช้เงินไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือนคิม คาร์ดาเชียน กำลังเตือนผู้หญิงให้หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นสาวมะกันคลั่งรัก บินลัดฟ้า 18.5 ชั่วโมง เพื่อมาดู ‘หมูเด้ง’ ที่ไทยหัวใจจะวาย เห็นจระเข้ลอยมากับน้ำท่วม..แต่พอลองดูใกล้ๆ มันอะไรกันเนี่ย!นักบินอวกาศเกือบจมน้ำตๅย หลังน้ำรั่วเข้าหมวกขณะท่องอวกาศเกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้คิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารีไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้ว"ไพบูลย์" เผย "บิ๊กป้อม" ทำหนังสือขอคืนเงินเดือน สส. แจ้งขอไม่รับเงินประจำตำแหน่ง ยัน ไม่กลัวการตรวจสอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอดอลสาว ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่แฉอีก! พลทหารดับในค่าย โดนเตะ-เอาน้ำเย็นๆสาดใส่ หาว่าสำออย ปล่อยกลางแดด จนเสียชีวิตทนายเจมส์ เฉลยแล้ว ชีวิตคนตกต่ำ เพราะคุณไสยมนต์ดำ จริงหรือเผาแล้ว 'ยายเกียน' วัย 68 ปี ป่วยติดเตียง เสียชีวิตหลังถูกตัดไฟ
ตั้งกระทู้ใหม่