หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองกาญจน์ผุดไอเดียเก๋!ทำบะหมี่ชาโคล คนแห่ชิมล้น

โพสท์โดย คุณภาคย์

ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูสุขศาลา อำเภอท่าม่วง กำลังเป็นร้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจังหวัดกาญจนบุรี หลังเจ้าของร้าน ได้คิดค้นเมนูใหม่ขึ้นมา นั่นคือ บะหมี่ชาโคล เส้นสีดำสนิท ที่มีส่วนผสมของผงชาโคลจากไม้ไผ่ ทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์เอาใจกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ แต่ชอบรับประทานของอร่อย

นางพรณี วัชรพงศ์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหมูสุขศาลา บอกว่า เดิมทีเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวหมูมาเป็นเวลานาน โดยที่ร้านจะมีเอกลักษณ์ คือ ทำเส้นบะหมี่ ,เกี๊ยว และลูกชิ้นเอง ส่วนไอเดียบะหมี่ชาโคล ลูกชายเป็นคนคิดค้นขึ้น โดยได้ไอเดียมาจากอาหารญี่ปุ่น และอาหารเพื่อสุขภาพ จึงได้เกิดแนวคิด ทำบะหมี่ชาโคลนี้ขึ้นมา

ส่วนขั้นตอนการทำ ผงชาโคลได้มาจากไม้ไผ่ธรรมชาติ ผสมกับไข่ และแป้งสำหรับทำบะหมี่ ซึ่งบะหมี่ชาโคล จะมีลักษณะสีเส้นดำสนิท เมื่อทดลองทำขาย ปรากฎว่า มีเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มวัยรุ่น และคนที่รักสุขภาพ เพราะมีการยืนยันว่า ชาโคล มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยล้างสารพิษ และไขมันในลำไส้ได้เป็นอย่างดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: a rms, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, amee18, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้องหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)เกษตรกรผิวขาวและลูกจ้าง ฆ่ๅผู้หญิงผิวดำสองคนและนำศwของไปเลี้ยงหมูแฟน โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคนรักไม่ทันได้ร่ำลาดาวติ๊กต๊อกดับสลด หลังร้องเพลงขณะลง บันไดสถานีรถไฟใต้ดินอาหาร 6 อย่างที่ไม่มีรสเค็ม แต่มีโซเดียมสูงมากขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์ระบบระบายน้ำ ใน​พระราชวัง​ต้องห้ามเพจดังแฉ กระบะจอดขายของ ล็อกล้อตัวเอง ตบตาเจ้าหน้าที่ กว่า 4 ปีจะขับยากอะไรขนาดนั้น อุโมงค์ตาเข็ม (Needles Eye Tunnel) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจ้านางงาม ร้องถูกผู้จัดงานเรียกสินบน แลกมงอันดับ 1 สุดท้ายโดนเบี้ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กขับไรเดอร์ยังไงรายได้สุดปังๆ วันละ1,000บาท จากผู้มีประสบการณ์คิวาโน (Kiwano) หรือ แตงเขา: ผลไม้แปลกใหม่จากทะเลทรายคาลาฮารี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มิลลี่ บ็อบบี บราวน์’ ควงแขน ‘เจค บอลโจวี’ เข้าพิธีวิวาห์เดียร์น่า ตกใจ! ข่าวหมอดูขโมยดวง รับเคยให้เวลาเกิดไปไอดอลสาว ปั่นจักรยานโนบรา โชว์อกไซซ์ใหญ่แฉอีก! พลทหารดับในค่าย โดนเตะ-เอาน้ำเย็นๆสาดใส่ หาว่าสำออย ปล่อยกลางแดด จนเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่