หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รุ่นพี่ปลอม!! หลอกให้เฟรชชี่ ม.ดัง ถ่ายหวิว ขู่ไม่ทำจะเจอดี..ถึงขั้นนี้!! นศ.ใหม่ต้องระวังกันไว้ให้ดี!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เตือนภัย!! รุ่นพี่ปลอม หลอกว่าเป็นพี่สายเทค ทักแชทมาสั่งให้รุ่นน้องถ่ายหวิวชนิดหวิวที่สุดในชีวิต เพื่อให้ผ่านเทค แถมมีขู่หากไม่ทำจะเจอดี ทั้งถูกลงโทษให้ใส่ผ้าถุงไปเรียน รวมไปถึงมีผลกับการตัดเกรดด้วย โดยเรื่องนี้ถูกแผยแพร่เพื่อเตื่อนภัยสังคมโดยคุณ Wareerat Kt สมาชิก facebook ที่ได้นำ Chat Log มาตีแผ่ดังนี้

"หนูพึ่งรู้ว่าเข้ามหาลัยต้องให้ถ่ายรูปเซ็กเพื่อเป็นการไม่โดนตัดหน่วยกิต ถ้าเป็นงี้หนูขอลาออกดีกว่าค่ะ เงินค่าเทอมหนูยกให้ฟรีค่ะ หนูเป็นลูกมีพ่อมีแม่ค่ะ ถ้าเขารู้ว่าหนูทำแบบนั้นเขาคงเสียใจน่าดู ‪#‎ถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถถ‬ ...คือใครจ้ะ...ก แลมีปัญหา คือกูยังไม่เปิดเทอมจ้าจะมีพี่เทคได้ไง ไม่ควายเนาะ ตอบกลับแล้วเงียบหายนี่คือไร เปิดเทอมกูรอเครื่องแบบใหม่นะ อย่าลืมทักกูละ กูรอ☺ ‪#‎ไม่ใช่คนในรูปนะคะ‬ ‪#‎ไอ้โรคจิตไปก้อปรูปเขามา‬"

ซึ่งเฟรชชี่คนนี้ไหวพริบดี จับได้เสียก่อนว่าไม่ใช่รุ่นพี่ตัวจริง ที่สำคัญจะไม่ยอมทำแบบนี้แน่ๆเพราะตนเองเป็นลูกมีพ่อมีแม่ กล่าวคือเป็นคนดีๆจะให้มาถ่ายหวิวทำเรื่องเสื่อมเสียแบบนี้จะไม่ยอมทำเด็ดขาด นับได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยเป็นอย่างยิ่ง

มาดู Chat Log กัน

ขอบคุณที่มา: facebook คุณ Wareerat Kt https://www.facebook.com/wavawa.wareerat/posts/848676118597197
ที่มา : FB Wareerat Kt, เดลีนิวส์, http://www.tsood.com/contents/150112/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, ginger bread, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dont sweat it, PJHERO i am kira, I AM THOR, หมีพู
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้สองตายายสร้างนั่งร้านตั้งแต่ปี 54 ไม่รื้อ เหตุท่วมกรุงเก่าซ้ำซากหัวใจจะวาย เห็นจระเข้ลอยมากับน้ำท่วม..แต่พอลองดูใกล้ๆ มันอะไรกันเนี่ย!คริส หอวัง ยังอึ้ง “หมอดูขโมยดวง” 2 ปีก่อนเคยไปบ้านแม่หมอ เจอสิ่งนี้ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย!ดาวติ๊กต๊อกดับสลด หลังร้องเพลงขณะลง บันไดสถานีรถไฟใต้ดิน‘นายกอิ๊งค์’ ฟังรายงานเหตุ ‘สันติ’ อุทาน “โหดมาก” สั่งตรวจปมสารเสwติดกลุ่มคนดังเข้าพบ ปคบ. ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจของแม่ตั๊ก-ป๊าเบียร์ส่งกำลังใจ “อาร์ เดอะสตาร์” ป่วยหนัก แอดมิตโรงพยาบาลกลางดึกไรเดอร์หัวร้อนต่อยตำรวจ ฉุนโดนหักรถตัดหน้า ล่าสุดโดนแจ้งข้อหาแล้วเสือในสวนสัตว์เวียดนาม ป่วยไข้หวัดนกตๅยเป็นเบืออิสราเอล สังหๅรหัวหน้าเครือข่ายฮามาสได้แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวร้านฮั่วเซ่งฮง สาขา MBKเปิด ลงทะเบียน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รอบใหม่ เผยเงื่อนไข-เงินที่ได้ไรเดอร์หัวร้อนต่อยตำรวจ ฉุนโดนหักรถตัดหน้า ล่าสุดโดนแจ้งข้อหาแล้วดาวติ๊กต๊อกดับสลด หลังร้องเพลงขณะลง บันไดสถานีรถไฟใต้ดินกลุ่มคนดังเข้าพบ ปคบ. ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจของแม่ตั๊ก-ป๊าเบียร์หัวใจจะวาย เห็นจระเข้ลอยมากับน้ำท่วม..แต่พอลองดูใกล้ๆ มันอะไรกันเนี่ย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิด ลงทะเบียน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รอบใหม่ เผยเงื่อนไข-เงินที่ได้หัวใจจะวาย เห็นจระเข้ลอยมากับน้ำท่วม..แต่พอลองดูใกล้ๆ มันอะไรกันเนี่ย!กลุ่มคนดังเข้าพบ ปคบ. ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจของแม่ตั๊ก-ป๊าเบียร์ชมพู่ ธัณย์สิตา" เปลี่ยนลุคใหม่! สวยจนลูกแทบจำไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่