หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

TOYBOX HOME บ้านหลังน้อยครบทุกอย่าง เคลื่อนที่ได้ด้วย

โพสท์โดย SpiderMeaw


 

ถ้าคุณชื่นชอบความเรียบง่ายๆ สบายๆ และสามารถไปอยู่ทุกๆ ที่ได้ตามที่ใจต้องการ เราขอแนะนำ Toybox Home บ้านหลังน้อยสีสันแสบตาหลังนี้ ที่ถูกออกแบบโดย  Frank Henderson และ Paul Schultz เรียกว่าเยี่ยมไปเลยก็ได้ ตัวบ้านมีขนาด 140 ตารางฟุต เห็นเล็กๆ แบบนี้ แต่มันเพียบพร้อมทุกอย่างเหมือนกับบ้านหลังใหญ่ทั่วไปเลยน่ะ ทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ ใช้วัสดุจากธรรมชาติในการสร้างอีกดด้วย และที่พิเศษก็คือมันสามารถเคลื่อนย้ายไปไว้ที่ไหนก็ได้ครับ

 

บ้านหลังเล็กคันนี้ต้องยอกอย่างนี้เพราะเอาพ่วงใส่รถไปพักผ่อนต่างจังหวัดได้เลยน่ะ เขาขายกันอยู่ที่  48,000 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 1.5 ล้านบาทครับ ใครที่อยากได้บ้านแบบนี้ลองไปออกแบบและสร้างกันดูน่ะ งบอาจจะประหยัดกว่านี้ก็ได้เป็นบ้านที่สวยน่ารักมากๆ เลย

ที่มา : designtaxi

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, Tabebuia, RdarM JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้หญิงที่ยอมรับว่าเป็น คนติดศัลยกรรม ซึ่งใช้เงินไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือนคิม คาร์ดาเชียน กำลังเตือนผู้หญิงให้หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นดาวติ๊กต๊อกดับสลด หลังร้องเพลงขณะลง บันไดสถานีรถไฟใต้ดินรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : วันที่ตื่นมาปุ๊บก็ฝนพรำๆเลย ช่างชุ่มฉ่ำ เย็นชื่นใจ แต่ถ้าไม่ร้อนเงินก็คงดีเด้อประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์นักบินอวกาศเกือบจมน้ำตๅย หลังน้ำรั่วเข้าหมวกขณะท่องอวกาศคริส หอวัง ยังอึ้ง “หมอดูขโมยดวง” 2 ปีก่อนเคยไปบ้านแม่หมอ เจอสิ่งนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เเจง ญาติไม่ได้แจ้งว่ามีผู้ป่วยติดเตียงเสือในสวนสัตว์เวียดนาม ป่วยไข้หวัดนกตๅยเป็นเบืออิหร่านประกาศถล่มมะกัน และอิสราเอล หากจะถล่มอิหร่านมะกันไม่เชื่อว่าจะเกิดสงครามเต็มรูปแบบ ในตะวันออกกลางCardi B ดูเหมือนจะตอบโต้ต่อข้อกล่าวหา เรื่องการนอกใจที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬา NFLสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ของอียิปต์ นอกจากปิรามิด แล้วก็ยังมีโลงหินขนาดยักษ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์Cardi B ดูเหมือนจะตอบโต้ต่อข้อกล่าวหา เรื่องการนอกใจที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬา NFLอิหร่านประกาศถล่มมะกัน และอิสราเอล หากจะถล่มอิหร่าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สองตายายสร้างนั่งร้านตั้งแต่ปี 54 ไม่รื้อ เหตุท่วมกรุงเก่าซ้ำซากCardi B ดูเหมือนจะตอบโต้ต่อข้อกล่าวหา เรื่องการนอกใจที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬา NFLอิหร่านประกาศถล่มมะกัน และอิสราเอล หากจะถล่มอิหร่านผู้หญิงที่ยอมรับว่าเป็น คนติดศัลยกรรม ซึ่งใช้เงินไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือนคิม คาร์ดาเชียน กำลังเตือนผู้หญิงให้หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้น
ตั้งกระทู้ใหม่