หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สอนหมดเปลือก!!! จีบผู้ชายก่อนยังไงให้ติด และดูไม่น่าเกลียด^^

โพสท์โดย SpiderMeaw

การจีบ หรือการอ่อย!! เป็นคำที่ใกล้เคียงกันมากๆๆ ในยุคก่อนๆ ผู้หญิงจีบผู้ชายก่อนอาจเป็นเรื่องน่าเกลียด ดูไม่ดี ไม่เหมาะสม เมื่อยุคเปลี่ยน การจีบก็เปลี่ยนไปเช่นกัน แต่จะทำยังไงให้การจีบของเรายังดูน่ารัก มีชั้นเชิง ???!!!

@look-in

วันนี้ขอเอากลยุทธ์การจีบผู้ชายให้ดูดี และมีค่ามาฝากสาวๆกันค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า

1.ศึกษากลุ่มเป้าหมาย

ข้อนี้ดอกจันไว้เลยค่ะ สำคัญมาก !!! แอบชอบใครทั้งที ก็ต้องรู้ด้วยว่า lifestyle เค้าเป็นยังไง ไม่ใช่เอาแต่จะจีบๆ จะโทหาๆ แบบนั้นมันจะจีบติดได้ไงคะ ถ้าคุณไม่ใช่สาวสวยเช้งทุกอย่างต้องเรียนรู้สิ่งที่เค้าเป็นก่อนค่ะ

2.สบตานานกว่าห้าวินาที

นับเลยค่ะ !! 1 2 3 4 5 ให้เค้ารู้สึกว่าเราจ้องเค้าและหากเค้าก็ไม่ยอมวางตาก็คิดไว้เลยค่ะว่าเค้าก็สนใจเราบ้างเนืองๆ แต่ถ้าเค้าไม่ยอมสบตาคุณเลย ก็ต้องคอยมองเค้าบ่อยๆ จนกว่าจะสบตาค่ะ ตาประสานตา มันสปาร์คได้ค่ะ

@look-in

3.ยิ้มอย่างอ่อนหวาน

ทำไมต้องบอกว่า อย่างอ่อนหวาน ยิ้มมีหลายแบบด้วยกันค่ะ แต่สำหรับจีบผู้ชายต้องอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติเท่านั้น ไม่ว่าจะยิ้มให้เด็ก ยิ้มให้น้องหมา ยิ้มให้เพื่อนร่วมห้อง หรือยิ้มให้เค้าต้องเป็นภาพที่น่ารัก เค้าเห็นแล้วใจละลายได้ค่ะ

@look-in

4.แกล้ง

หากคุณรู้จักอยู่แล้ว ต้องรู้จักหยอกล้อเค้า เล่นมุขบ้าง ให้เค้าสนใจเรามากยิ่งขึ้น ต่อให้แรกๆ เค้าจะไม่คิดอะไรแต่แกล้งนานๆ ไป หินก็กล่อนได้ค่ะ คุณ!!!

หมายเหตุ ไม่ควรแกล้งแบบเกินไปเหมือนเพื่อน มันจะข้ามความสัมพันธ์จากคนรักเป็นคู่กัดแบบเพื่อนทันที

@look-in

5. ถามเกี่ยวกับตัวคุณ

เมื่อสนิทกันระดับที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน หรือคุยกันบ่อยๆ ก็ควรถามเรื่องของตัวคุณเองให้เค้าสนใจมากยิ่งขึ้น เช่น วันนี้ชุดโอเคมั้ย วันนี้มัดผมเป็นไง จะทำให้เค้าสนใจและสังเกตเกี่ยวกับตัวคุณในแต่ละวันมากขึ้น จนต้องเหลียวมองทุกๆวันเพื่อเช็คให้คุณ

หมายเหตุ ห้ามถามจุกจิกจู้จี้จนเค้ารำคาญและรู้สึกว่าเราเยอะ !!!

6.รักนวลเข้าไว้

เป็นสาวเป็นนางต้องอย่าถึงเนื้อถึงตัวเกินไปนะคะ มันจะดูเป็นผู้หญิงง่ายๆ และเค้าก็จะมองเราเป็นแค่ของเล่นแก้เหงาเท่านั้นอ่ะค่ะ ถ้าคุณรักสนุกไม่ผูกพันธ์ก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าคุณหาคู่ชีวิตหรือผู้ชายที่จะมาดูแลคุณไปตลอดแล้วหล่ะก็ รักนวลเข้าไว้ค่ะ

@look-in

7.เล่นตัวให้เป็น

เมื่อเริ่มพบว่า เค้ามีใจให้เราและเริ่มรุกเรามากขึ้น เราก็ควรเล่นตัวบ้างค่ะ เช่น เค้าชวนไปไหน ก็อย่าไปหมดค่ะ ไปบ้างแต่ไม่ทุกครั้ง ให้ดูมีธุระ ดูแบบมีคุณค่าน่าค้นหามากยิ่งขึ้น สมัยนี้ต้องอ่อยแบบมีระดับค่ะ ถึงจะดูดี

8.ดูแลตัวเองให้เฟรชอยู่เสมอ

อย่าปล่อยตัวให้โทรมเด็ดขาด เพราะมันจะไม่เต๊ะตาเค้าแม้แต่น้อย ที่สำคัญคือความสม่ำเสมอ เราต้องเฟรชเสมอค่ะ หน้าตาสดใส ไม่ใช่เหมือนโดนมนต์ดำครอบงำตลอดเวลา เค้าจะได้มีความสุขที่มองเรา

9.น้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ

สิ่งที่น่าหลงใหลและมีเสน่ห์มากในตัวสาวๆ ก็คือกลิ่นหอมอ่อนๆ ของร่างกาย ยามเข้าใกล้ก็ได้กลิ่นอ่อนๆ โชยมา เก็บน้ำหอมกลิ่นแรงๆ เข้าตู้ก่อนค่ะ เพราะงานนี้เราต้องการความใส

@weheartit

9 ข้อนี้เป็นการจีบผู้ชายระยะเริ่มต้นให้เค้าสนใจเรามากขึ้น หลังจากนี้ถ้าเค้าเริ่มสนใจเราแล้วก็อยู่ที่การปฏิบัติตัวของทั้งเราและเค้าแล้วหล่ะค่ะ ว่าจะตรงใจกันแค่ไหน

ยังไงก็ขอให้สาวๆ ทุกคนโชคดีกับความรัก

มีปัญหาหรือข้อสงสัยก็โพสต์ถามได้เลยค่ะ ยินดีตอบทุก Comment ^^

ขอบคุณที่มา:http://www.akerufeed.com/lifestyle/how-to-flirt-guy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดาวติ๊กต๊อกดับสลด หลังร้องเพลงขณะลง บันไดสถานีรถไฟใต้ดินผู้หญิงที่ยอมรับว่าเป็น คนติดศัลยกรรม ซึ่งใช้เงินไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือนคิม คาร์ดาเชียน กำลังเตือนผู้หญิงให้หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นการดื่มน้ำเมือกจากธรรมชาติ อาจช่วยส่งเสริมสุขภาพลำไส้คริส หอวัง ยังอึ้ง “หมอดูขโมยดวง” 2 ปีก่อนเคยไปบ้านแม่หมอ เจอสิ่งนี้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : วันที่ตื่นมาปุ๊บก็ฝนพรำๆเลย ช่างชุ่มฉ่ำ เย็นชื่นใจ แต่ถ้าไม่ร้อนเงินก็คงดีเด้อประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์Cardi B ดูเหมือนจะตอบโต้ต่อข้อกล่าวหา เรื่องการนอกใจที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬา NFLไรเดอร์หัวร้อนต่อยตำรวจ ฉุนโดนหักรถตัดหน้า ล่าสุดโดนแจ้งข้อหาแล้วนักบินอวกาศเกือบจมน้ำตๅย หลังน้ำรั่วเข้าหมวกขณะท่องอวกาศอิหร่านประกาศถล่มมะกัน และอิสราเอล หากจะถล่มอิหร่านมะกันไม่เชื่อว่าจะเกิดสงครามเต็มรูปแบบ ในตะวันออกกลางจับแล้วเมียคนร้ายชุดพลาง ขโมยรถตำรวจหลบหนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์Cardi B ดูเหมือนจะตอบโต้ต่อข้อกล่าวหา เรื่องการนอกใจที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬา NFLอิหร่านประกาศถล่มมะกัน และอิสราเอล หากจะถล่มอิหร่าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สองตายายสร้างนั่งร้านตั้งแต่ปี 54 ไม่รื้อ เหตุท่วมกรุงเก่าซ้ำซากCardi B ดูเหมือนจะตอบโต้ต่อข้อกล่าวหา เรื่องการนอกใจที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬา NFLอิหร่านประกาศถล่มมะกัน และอิสราเอล หากจะถล่มอิหร่านผู้หญิงที่ยอมรับว่าเป็น คนติดศัลยกรรม ซึ่งใช้เงินไปถึง 1 ล้านดอลลาร์เพื่อทำให้ตัวเองดูเหมือนคิม คาร์ดาเชียน กำลังเตือนผู้หญิงให้หลีกเลี่ยงการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้น
ตั้งกระทู้ใหม่