หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 ลักษณะนิสัยของผู้ที่มีสไตล์สุดล้ำและคุณก็เป็นหนึ่งในนั้นได้เช่นกัน

โพสท์โดย SpiderMeaw

ไม่ว่าใครก็สามารถรู้จักยี่ห้อต่างๆและกระแสแฟชั่นที่ร้อนแรงที่สุดได้ ใครก็ตามที่มีเงินก็สามารถหาซื้อได้ทั้งนั้น การได้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำอาจทำให้ภาพลักษณ์ในอินสตาแกรมของคุณดูมีคุณค่า แต่รู้หรือไม่ว่าสไตล์ที่แท้จริงอาจจะต้องใช้เวลามากขึ้นอีกหน่อย อะไรคือสิ่งที่ทำให้ภาพลักษณ์ดูล้ำสมัยอย่างมากโดยที่ไม่ต้องอาศัยความพยายาม? คนเหล่านี้มักจะดูน่าทึ่งแต่ไม่เคยดูเหมือนว่าต้องอาศัยความพยายามสักเท่าไหร่ พวกเขามักจะนำเสื้อผ้ามาผสมผสานกันในรูปแบบที่คุณคาดไม่ถึง พวกเขามักจะสวมใส่เสื้อผ้าเกินจินตนาการที่คุณจะสามารถคิดได้ ดังนั้นเพื่อเป็นแนวทางให้แก่คุณ เราจึงได้รวบรวมพฤติกรรมทั้ง 6 ประการของผู้ที่มีสไตล์สุดล้ำมาฝากและที่สำคัญมันง่ายกว่าที่คุณคิดเสียอีก

1. การแต่งกายบ่งบอกถึงภาพลักษณ์ที่แท้จริง

ผู้ที่มีสไตล์สุดล้ำมักจะมั่นใจในการแต่งกายของตัวเอง ต่อให้พวกเขารู้ว่าเสื้อกับกระโปรงนั้นไม่เข้าชุดกันหรือเสื้อผ้าที่พวกเขาสวมใส่อาจจะล้าหลังไปหน่อยแต่พวกเขาก็ใส่มันอยู่ดี ความผิดพลาดอาจกลายเป็นแฟชั่นที่โดดเด่นและชุดที่เรียบง่ายก็อาจกลายเป็นชุดที่ยอดเยี่ยมได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามความมั่นใจคือหัวใจสำคัญซึ่งจะทำให้คุณและเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ดูเจ๋งขึ้นอีก 10 เท่าเลยทีเดียว

2. พวกเขาจะไม่หลบเลี่ยงร้านค้าใดๆ

ผู้ที่มีสไตล์สุดล้ำจะไม่เคยคิดว่าเสื้อผ้าชุดนี้ “เจ๋งเกินไป” หรือ “ยังแจ่มไม่พอ” เนื่องจากแฟชั่นสามารถเนรมิตผลงานขึ้นมาได้ทุกที่โดยปราศจากการยึดติดใดๆทั้งสิ้น หากเป็นร้านค้าในห้างชั้นสูงแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถซื้อได้แต่ก็จะมองไปรอบๆราวกับว่าเป็นส่วนหนึ่งของที่นั่นเพราะการสร้างแรงบันดาลใจไม่ใช่เรื่องผิด

3. พวกเขาจะแต่งตัวเพื่อตัวเอง

ผู้ที่มีสไตล์สุดล้ำส่วนใหญ่จะไม่แต่งตัวตามแฟชั่น เนื่องจากพวกเขาจะไม่สนใจความคิดของคนอื่นเกี่ยวกับการแต่งตัวของพวกเขา พวกเขาจะสวมใส่เสื้อผ้าตามที่พวกเขาชอบ ทั้งนี้การแต่งตัวเพื่อตัวเองจะทำให้เกิดแนวคิดแปลกใหม่และเป็นไปได้ว่าจะสร้างกระแสของตัวเองขึ้นมา

4. พวกเขาไม่ได้ติดยี่ห้อ

ผู้ที่มีสไตล์อย่างแท้จริงจะรู้ว่าบรรดาสินค้าแบรนด์เนมไม่ได้ทำให้พวกเขาดูเจ๋งขึ้น ใช่ว่าแบรนด์เหล่านั้นจะไม่ดีแต่มันก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวที่คุณต้องพิจารณาเมื่อพูดถึงการแต่งตัว เหมือนอย่างที่ฉันเกริ่นไว้ก่อนหน้านี้คือผู้ที่มีสไตล์อย่างแท้จริงจะสามารถไขว่คว้าหาเสื้อผ้าที่น่าทึ่งจากร้านใดก็ได้และไม่ว่าจะมีชื่อเสียงหรือไม่ก็ตาม

5. พวกเขาไม่ได้เกาะติดทุกกระแสแฟชั่น

โดยปกติเหล่าแฟชั่นนิสต้ามักจะพยายามไล่ตามให้ทันทุกกระแสแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาต้องทำตามทุกอย่าง พวกเขารู้ดีว่าแฟชั่นมาแล้วก็ไปและพวกเขาก็จะทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่ถ้าเทรนด์ใหม่ไม่โดนใจ พวกเขาก็ไม่ซื้อและชื่อเสียงของพวกเขาก็จะไม่เสื่อมเสียตามไปด้วย

6. พวกเขามีแรงบันดาลใจแต่จะไม่เลียนแบบเด็ดขาด

แรงบันดาลใจอาจได้มาจากสถานที่ต่างๆมากมาย เช่น งานแฟชั่นโชว์ หุ่นโชว์หน้าร้าน หรือรูปภาพแนวสตรีท เป็นต้น เรียกได้ว่ามีเป็นหลายล้านแห่งเลยทีเดียว! อย่างไรก็ตามผู้ที่มีสไตล์สุดล้ำจะชอบตามหาแรงบันดาลใจแต่พวกเขาจะไม่เลียนแบบเด็ดขาด พวกเขาจะสร้างรูปแบบและความรู้สึกขึ้นมาใหม่ในรูปแบบของตัวเอง

Blogger : Emily – Georgia Tech

Source : collegefashion.net

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เเจง ญาติไม่ได้แจ้งว่ามีผู้ป่วยติดเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : วันที่ตื่นมาปุ๊บก็ฝนพรำๆเลย ช่างชุ่มฉ่ำ เย็นชื่นใจ แต่ถ้าไม่ร้อนเงินก็คงดีเด้อชีวิตก่อนมีหูฟัง สัมผัสกระแสโบมบอกซ์ในนิวยอร์กซิตี้ยุค 80การดื่มน้ำเมือกจากธรรมชาติ อาจช่วยส่งเสริมสุขภาพลำไส้ไรเดอร์หัวร้อนต่อยตำรวจ ฉุนโดนหักรถตัดหน้า ล่าสุดโดนแจ้งข้อหาแล้วจับแล้วเมียคนร้ายชุดพลาง ขโมยรถตำรวจหลบหนีสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"โพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ของอียิปต์ นอกจากปิรามิด แล้วก็ยังมีโลงหินขนาดยักษ์ถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดทรัมป์โวย “ผมไม่ได้ทำอะไรผิด พวกเขาต่างหากที่ทำ!”ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทรัมป์โวย “ผมไม่ได้ทำอะไรผิด พวกเขาต่างหากที่ทำ!”สิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ของอียิปต์ นอกจากปิรามิด แล้วก็ยังมีโลงหินขนาดยักษ์ส่งกำลังใจ “อาร์ เดอะสตาร์” ป่วยหนัก แอดมิตโรงพยาบาลกลางดึกจับแล้วเมียคนร้ายชุดพลาง ขโมยรถตำรวจหลบหนีกินเจกินน้ำผึ้งได้หรือไม่?ระวัง ! โรคเท็กซ์เน็ค สังคมก้มหน้า ก้มจิ้มมือถือทั้งวัน อาจเสี่ยงปวดคอจากกระดูกคอเสื่อม ไหล่ห่อคอตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทรัมป์โวย “ผมไม่ได้ทำอะไรผิด พวกเขาต่างหากที่ทำ!”สดุดี ‘น้องเฟส’ อีกหนึ่งฮีโร่ตัวน้อย ช่วยเพื่อน เหตุเพลิไหม้ส่งกำลังใจ “อาร์ เดอะสตาร์” ป่วยหนัก แอดมิตโรงพยาบาลกลางดึกจับแล้วเมียคนร้ายชุดพลาง ขโมยรถตำรวจหลบหนี
ตั้งกระทู้ใหม่