หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดคลิปฉาว! พระด่ากับสีกา แถมรวยแจกของลับอีก

โพสท์โดย คุณภาคย์

ชาวบ้านรายหนึ่ง ในตำบลดงหม้อทอง อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร เปิดคลิปวิดีโอ ที่มีการเผยแพร่ทางโลกโซเชียล และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่พระสงฆ์รูปหนึ่ง กำลังมีปากเสียงกับสีกา โดยพระสงฆ์รูปดังกล่าว พูดจาไม่สำรวม และมีการท้าทาย จะเปิดของลับให้สีกาดู ซึ่งเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่วัดป่าบ้านดงหม้อทอง อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร 

     จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่วัดดังกล่าว พบว่า บริเวณเสาซุ้มประตูทางเข้าวัด มีกระดาษ 2 แผ่นติดอยู่ มีข้อความระบุว่า เป็นประกาศคำสั่งของรักษาการเจ้าอาวาสวัดป่าดงหม้อทอง ห้ามไม่ให้บุคคลที่มีรายชื่อในประกาศ ทั้งพระ และฆราวาส จำนวน 13 ราย เข้ามาในบริเวณวัด เนื่องจากบุคคลทั้งหมด สร้างความแตกแยก ให้กับทั้งคณะสงฆ์และฆราวาส 

     นายวิกรานต์ ทองเฟื่อง กำนันตำบลดงหม้อทอง เปิดเผยว่า ชาวบ้านที่นี่ เกิดความขัดแย้ง โดยแบ่งเป็นสองฝ่ายมานานกว่า 1 ปีแล้ว หลังจากเจ้าอาวาสวัดรูปเดิม ถูกลงโทษทางวินัยให้อาบัติปาราชิก เนื่องจากคณะสงฆ์มีข้อวินิจฉัยว่า ลักลอบเสพเมถุน โดยมีชาวบ้านกลุ่มหนึ่ง ไม่เห็นด้วยกับคำตัดสิน จากนั้นมา จึงเกิดความขัดแย้งกันมาตลอด 

     ขณะที่ชาวบ้านที่เป็นผู้เปิดคลิปให้ผู้สื่อข่าวดู บอกว่า วันที่เกิดเหตุ ได้เข้าไปร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย โดยเกิดมีปากเสียงกันกับพระหลายรูป ซึ่งไม่ทราบว่ามาจากที่ใด รวมถึงพระที่ปรากฏในคลิป จึงได้ถ่ายคลิปไว้ กระทั่งพระรูปดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ พยายามจะเข้ามาแย่งกล้อง และพูดจาไม่สำรวม อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ปัญหาความขัดแย้งของชาวบ้านดงหม้อทอง มีมานานแล้ว จึงอยากให้ผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านด้วย

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนร้ายเหตุอินทามระ 29 ยังหลบหนี! หลังยิงสู้ตำรวจ!หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้วต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดสำรวจเส้นทางใหม่ จนต้องกินเนื้อมนุษย์เลขเด็ด ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง 16 ต.ค. 67Nintendo ประกาศปิดโปรแกรมจำลองเกม Ryujinx ของ Nintendo Switchปิดกล่องชอล์คปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!เทศกาล Fat Bear Week ต้องเลื่อนออกไป เพราะหมีฆ่ๅกันเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️คนร้ายเหตุอินทามระ 29 ยังหลบหนี! หลังยิงสู้ตำรวจ!หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้วถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวทำอมนกเขา ให้แฟนตอนขับรถสถานีรถไฟถูกปิด หลังเจอผู้โดยสารต้องสงสัยติดเชื้อไวรัสมรณะ!ปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!จากชีวิตนางแบบเพลย์บอย สู่คนไร้บ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่