หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ่ม! DJI ZENMUSE Z3 กล้องติดโดรนที่สามารถซูมได้

โพสท์โดย SpiderMeaw

DJI Zenmuse Z3 กล้องติดโดรน ตัวแรกของค่าย DJI ที่สามารถซูมได้

ล่าสุดทางด้านของ DJI ผู้ผลิตโดรนชื่อดัง ได้ทำการเปิดตัวกล้องสำหรับติดโดรนตัวใหม่จาดค่ายตัวเองอย่าง DJI Zenmuse Z3 ที่มีความสามารถในการซูมแบบออพติคอลได้ นั่นทำให้กล้องตัวนี้กลายเป็นกล้องติดโดรนตัวแรกของ DJI ที่ติดเลนส์ซูม มีน้ำหนักอยู่ที่ 262 กรัม เท่านั้นซึ่งถือว่าเบามากๆ

ตัวเลนส์แบบออพติคอลซูม 3.5X ซูมดิจิตอลได้อีก 2X มีระยะเลนส์เทียบเท่ากับ 22-77mm f/2.8-5.2 นั่นทำให้การถ่ายภาพด้วยโดรนจะมีความสะดวกยิ่งขึ้น โดรนไม่จำเป็นต้องบินเข้าไปใกล้ๆ อีกต่อไป สามารถซูมได้จากระยะที่ต้องการได้เลย แถมยังให้ไฟล์ภาพที่มีคุณภาพสูง ตั้งแต่ไฟล์ภาพนิ่งขนาด 2 ล้านพิกเซล ไฟล์วัดีโอขนาด 4K เลยทีเดียว

ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 899 เหรียญสหรัฐ หรือราว 32,000 บาท โดยเป็นราคาที่รวม Gimbal ด้วย ใครที่ต้องใช้งานโดรนและถ่ายภาพด้วยจัดว่าน่าสนใจเลยครับ

ที่มา : dji

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้วตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!สำรวจเส้นทางใหม่ จนต้องกินเนื้อมนุษย์😮 ชวนเข้ามาดูการออกแบบที่รู้วิธีสร้างความประหลาดใจให้กับเรา 😉สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์ตำนานเขางูคนร้ายเหตุอินทามระ 29 ยังหลบหนี! หลังยิงสู้ตำรวจ!สปอยล์ One Piece ตอนที่ 1128หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้วถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!เทศกาล Fat Bear Week ต้องเลื่อนออกไป เพราะหมีฆ่ๅกันเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวทำอมนกเขา ให้แฟนตอนขับรถสถานีรถไฟถูกปิด หลังเจอผู้โดยสารต้องสงสัยติดเชื้อไวรัสมรณะ!ปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!จากชีวิตนางแบบเพลย์บอย สู่คนไร้บ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่