หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน! ความคืบหน้า คดีเณรคำ จนท.มะกันประสานกับดีเอสไอ จับได้ตัวแล้ว เตรียมส่งกลับไทย

โพสท์โดย Exoexo

อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ แถลงยันทางการสหรัฐฯ จับตัว "เณรคำ" ไว้เรียบร้อยแล้ว หลังมีการประสานความร่วมมือจากหลายฝ่าย ส่วนรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ก.ค. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ แถลงความคืบหน้าคดีเณรคำว่า ขณะนี้กรมสอบสวนคดีพิเศษได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ทางสหรัฐอเมริกาว่า ได้จับตัวนายวิรพล สุขผล อดีตพระภิกษุชื่อพระวิรพล ฉัตติโก เรียกตนเองว่าหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก และเป็นที่รู้จักในชื่อ "เณรคำ" ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการประสานความร่วมมือระหว่างสำนักงานต่างประเทศ สำนักงานอัยการสูงสุด, กรมสอบสวนคดีพิเศษ และเจ้าหน้าที่ของทางสหรัฐอเมริกา ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ นายวิรพล สุขผล อดีตพระภิกษุชื่อพระวิรพล ฉัตติโก เรียกตนเองว่าหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก และเป็นที่รู้จักในชื่อ เณรคำ ทั้งเคยเป็นประธานสงฆ์ สำนักสงฆ์วัดป่าขันติธรรม และมีชื่อเสียงจากความสามารถในการสั่งสอน แต่ภายหลังถูกถอดจากสมณเพศ เพราะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายประการ และตกเป็นผู้ต้องหาในหลายคดีอาทิ เลี่ยงภาษีรถหรู กระทำชำเราเด็กหญิง และพรากผู้เยาว์ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฟอกเงิน ก่อนบินหนีไปกบดานที่สหรัฐอเมริกา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Darius, หน้าเครียดทำไม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้วปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดตำนานเขางูสำรวจเส้นทางใหม่ จนต้องกินเนื้อมนุษย์ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์😮 ชวนเข้ามาดูการออกแบบที่รู้วิธีสร้างความประหลาดใจให้กับเรา 😉สปอยล์ One Piece ตอนที่ 1128ปิดกล่องชอล์ค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติไม่ต้องหาคนผิด !! "แพรรี่" ประกาศยุติสัมพันธ์ "ฟอร์ด" แล้วถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!เทศกาล Fat Bear Week ต้องเลื่อนออกไป เพราะหมีฆ่ๅกันเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวทำอมนกเขา ให้แฟนตอนขับรถสถานีรถไฟถูกปิด หลังเจอผู้โดยสารต้องสงสัยติดเชื้อไวรัสมรณะ!ปางช้างเชียงใหม่เจอน้ำท่วม! หนักที่สุด!จากชีวิตนางแบบเพลย์บอย สู่คนไร้บ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่