หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์! ชายเมากร่าง ขี่ จยย.ด่าคนกลางถนน สุดท้ายพุ่งตกคูน้ำข้างทาง

โพสท์โดย RdarM JaideE

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปหนุ่มที่มีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ขับขี่รถจักรยานยนต์เวไปมาอยู่กลางถนน โดยผู้คนที่เห็นต่างก็หวั่นจะเกิดอันตราย พยายามตักเตือน แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวด่าใส่ผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ขับผ่านบนถนนพหลโยธิน บริเวณบ้านน้ำจำ ใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย สุดท้ายเสียหลักพุ่งตกคูน้ำข้างทาง

โดยในเฟซบุ้ค “ประธานสยาม สยามรวมใจจุดแม่สาย” ผู้เผยแพร่เรื่องราว นำมาเตือนภัย และเป็นอุทาหรณ์ อ้างว่าชายที่อยู่ในคลิปคือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปช่วยเหลือ เป็นชาวพม่า สภาพบาดเจ็บตามลำตัวหลายแห่ง

ทั้งนี้ ในเฟซบุ้คดังกล่าว ระบุข้อความว่า

#สายแว้น.AEC# ถ้าคุณไปชนเขาหรือถูกเขาชน.มีเจ็บ.มีตาย.ใครจะรับผิดชอบ #นี้แหละปัญหาของคนชายขอบ#

ขอบคุณที่มา: https://youtu.be/aE2ni8e3RQs
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
RdarM JaideE's profile


โพสท์โดย: RdarM JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, Keroppi, RdarM JaideE, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร + คน ปี 2024 รายได้ยังคุ้มไหม?ฉลามก็อปลิน: ความลึกลับแห่งท้องทะเลลึกแนวทางเลขเด็ดใบแรก จาก อ.ไอติม 1 10 67ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุเรือล่มในไนจีเรีย ดับแล้วอย่างน้อย 60 รายสาวเป่าปี่แฟนหนุ่มตอนขับรถ แฟนหนุ่มเพลินจนขับชนคันหน้าเกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่