หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านสุดแปลกในอินโดนีเซีย เสริฟเครื่องดื่มในส้วมซึมขนาดเท่าของจริง

โพสท์โดย กิตตินันท์

ร้านอาหารสุดแปลกในอินโดนีเซียใช้ภาชนะเป็นส้วมซึมแบบนั่งขนาดเท่าของจริง

เมื่อพูดถึงเรื่องของกินกับห้องน้ำมันจะเป็นเรื่องที่เข้ากันไม่ค่อยได้สำหรับใครบางคน แต่มีร้านอาหารที่อินโดนีเซียขอแหวกแนวใช้ส้วมซึมมาทำเป็นภาชนะเพื่อความแปลกและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

สำนักข่าวต่างประเทศ (21 กรกฎาคม) รายงานว่าที่อินโดนีเซีย เพิ่งมีร้านอาหารเครื่องดื่มเปิดใหม่ ชื่อ Jambam Cafe ที่แต่งให้คล้ายห้องน้ำและ อาหารต่างๆ ที่ทางร้านนำมาเสริฟจะใส่ในภาชนะที่คล้ายส้วมซึมจริงๆ แล้วออกมาเสริฟ

ซึ่งทางร้านได้ให้บริการเครื่องดื่มประเภทค็อกเทลและอาหารแบบดั้งเดิมของอินโดนีเซียนั่นคือ Bakso เป็นน้ำซุปและมีลูกชิ้นคล้ายแกงจืด ลูกค้าบางคนที่เข้ามาบอกว่า รู้สึกแปลกๆ แต่อยากลองเพราะความแปลกพวกเขาจึงมาลอง

เจ้าของร้านได้กล่าวว่า เหตุผลที่ได้ออกแบบร้านให้เป็นเหมือนห้องน้ำเพราะเขาต้องการให้คนที่เข้ามารู้สึกว่าห้องน้ำนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะที่อินโดนีเซีย มีคนยากจนนับล้านคนที่ไม่มีห้องน้ำใช้ เขาจึงเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่พ้นนักวิจารณ์ในโลกออนไลน์ที่ตั้งเรื่องนี้เป็นประเด็นถึงความไม่เหมาะสมเพราะนี่คือร้านอาหาร

ขอบคุณที่มา: http://news.qq.com/a/20160721/017673.htm#p=5
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Dont sweat it, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ ‘ครูสาวน้อย’ ผู้ปกป้องนักเรียนจนวินาทีสุดท้าย ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 2ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุเรือล่มในไนจีเรีย ดับแล้วอย่างน้อย 60 รายสาวเป่าปี่แฟนหนุ่มตอนขับรถ แฟนหนุ่มเพลินจนขับชนคันหน้าเกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่