หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปลี่ยนหลอดลดค่าไฟฟ้า ชวนคนไทยร่วมรณรงค์ประหยัดพลังงาน

โพสท์โดย ณัฐพงษ์ บอย

ดร.ทวารัฐ สูตะบุตร ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) และโฆษกกระทรวงพลังงาน  เผยความคืบหน้าของโครงการรวมพลังหาร 2 เปลี่ยนใหม่ ประหยัดชัวร์ ปี 2 เป็นโครงการสนับสนุนให้เกิดการลดใช้พลังงานอย่างยั่งยืน ทั้งในส่วนของหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากหน่วยงานราชการ และผู้ประกอบการภาคเอกชน ที่ได้เข้ามาร่วมโครงการจำนวนมาก

โครงการดังกล่าวเป็นความตั้งใจของรัฐบาลที่จะทำโครงการรณรงค์ประหยัดพลังงานให้เกิดเป็นผลสำเร็จและ       วัดผลสัมฤทธิ์ได้ โดยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ที่ขณะนี้ไม่เพียงแต่ช่วยในการเปลี่ยนพฤติกรรม “ปิด ปรับ ปลด”เท่านั้น  แต่ทุกคนต้องร่วมมือกัน “เปลี่ยน” มาใช้อุปกรณ์หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้เกิดการอนุรักษ์พลังงานให้ได้ 30% จากปัจจุบันตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

เนื้อหาโดย: ณัฐพงษ์ บอย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ณัฐพงษ์ บอย's profile


โพสท์โดย: ณัฐพงษ์ บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายแนวทางเลขเด็ดใบแรก จาก อ.ไอติม 1 10 67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุเรือล่มในไนจีเรีย ดับแล้วอย่างน้อย 60 รายสาวเป่าปี่แฟนหนุ่มตอนขับรถ แฟนหนุ่มเพลินจนขับชนคันหน้าเกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่