หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจ๋ก่อเหตุ!! ดันไปล่า Pokemon ตอนดึกจนชาวบ้านนึกว่าเป็นขโมย

แปลโดย Blogman

เกิดปัญหาอีกแล้ว เมื่อมีการไปจับ Pokemon แบบไม่รู้เวล่ำเวลาที่สหรัฐอเมริกา (อีกแล้ว) โดยขณะนั้นเป็นเวลาตี 1:30 ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งตื่นขึ้นมาเพราะมีเสียงดังแถวบริเวณบ้าน ชายคนนี้ก็ได้มองออกไปก็พบว่ามีรถจอดอยู่หน้าบ้าน เขาคว้าปืนของเขา และออกไปข้างนอกเพื่อดูว่าใครมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงวัยรุ่นคนหนึ่งพูดกันว่า “ได้อะไรมั้ย” เขาเลยคิดว่าขโมยขึ้นบ้านแน่นอน จึงเดินไปที่สองวัยรุ่นพร้อมยกปืนออกมาขู่

ไปบุกบ้านเขายังไม่พอ เจ้าเด็กวัยรุ่นสองคนนี่ท่าทางจะตกใจ ขับรถเข้าใส่ชายเจ้าของบ้านซะงั้น ยังดีที่ชายคนนี้หลบทันก็กระหน่ำปืนใส่รถดังกล่าว แต่รถคันนั้นหลบหนีไปได้ จนเช้าวันรุ่งขึ้นก็ได้รู้ว่าเด็กวัยรุ่นทั้งสองคนนั้นไม่ใช่ขโมย เพราะมีแม่ของเด็กวัยรุ่นหนึ่งในสองคนได้โทรไปหาตำรวจ เธอบอกว่าลูกชายของเธอกับเพื่อนของเขาออกไปเล่น Pokemon กลางดึก เพื่อตามหา Marowak และ Tauros (ให้เรียนจบจะตั้งใจแบบนี้หรือเปล่าเนี่ย)

ยังดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการนี้ มีแค่ล้อรถยางแบนเพราะถูกยิง แต่ก็ต้องเตือนกันหน่อยนะครับว่าอย่าไปทำตัวลับๆ ล่อๆ จับ Pokemon แบบนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องคิดว่าคุณเป็นผู้ไม่หวังดีทั้งนั้น

 


Marowak

 


Tauros
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: I AM THOR, zerotype, Tabebuia, ซาอิ, ป้าสั่งมา, Dont sweat it, stjames
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดแนวทางเลขเด็ดใบแรก จาก อ.ไอติม 1 10 67ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายฉลามก็อปลิน: ความลึกลับแห่งท้องทะเลลึกอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร + คน ปี 2024 รายได้ยังคุ้มไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุเรือล่มในไนจีเรีย ดับแล้วอย่างน้อย 60 รายสาวเป่าปี่แฟนหนุ่มตอนขับรถ แฟนหนุ่มเพลินจนขับชนคันหน้าเกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่