หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหดเหี้ยมโคตรๆ !! 5 การทดลองกับมนุษย์ทั้งเป็นแบบโคตรระห่ำของพรรคนาซี เห็นแล้วต้องบอกนี่มันเรียกว่าปีศาจแล้ว

โพสท์โดย SpiderMeaw

การทดลองมนุษย์ของนาซีเป็นการทดลองมนุษย์ที่ใช้มนุษย์เป็นๆจำนวนมาก และสังเวยชีวิตกับการทดลองนี้มากเช่นกัน ส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์ในการคิดค้นยา ละการหาวิธีการรักษาทหารเยอรมันจากโรคภัยและอันตรายที่เกิดขึ้นเนื่องๆใน ระหว่างสงคราม วัตถุประสงค์ทางการทหาร โดยได้รับเงินสนับสนุนจากกองกำลังทหารนาซี แพทย์เหล่านั้นมิใช่ถูกบังคับข่มขู่ แต่เป็นการกระหายใคร่รู้ในผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์โดยไม่มีเหตุผลไม่คำนึงถึง ศีลธรรมและไร้ซึ่งจรรยาบรรณนั่นเอง ส่วนจะมีวิธีไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1. sea water experiments

เป็นการทดลองเพื่อจะดูว่า มนุษย์สามารถดำรงชีวิตต่อไปโดยมีน้ำทะเลเพียงอย่างเดียวหล่อเลี้ยงร่างกายได้หรือไม่ ซึ่งผู้ถูกทดลองจะต้องดื่มน้ำทะเลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และจะต้องถูกจับมาทดสอบตรวจหาแร่ธาตุและสารอาหารทุกวัน และผลทดลองในที่สุดก็ล้มเหลว เพราะผู้ที่ถูกทดลองซูบผอม และอยากกินน้ำจืดถึงขนาดยอมดื่มน้ำถูพื้นเพื่อเอาชีวิตรอด และในที่สุดพวกเขาก็ถูกฆ่าตาย

2. tuberculosis experiments

พวกนักวิทยาศาสตร์ได้ทำการทดลองและพัฒนาวัคซีนสำหรับต่อต้าเชื้อวัณโรค ซึ่งวิธีทดลองที่ทำโดยหมอ Kurt Heissmeyer หมอตัวแสบที่โด่งดังในเรื่องความชั่วร้าย เขาได้นำตัวเด็กชาวยิวจำนวน 20 คน มาผ่าตัดเอาต่อมน้ำเหลืองใต้รักแร้ออก เพราะต้องการจะพิสูจน์ว่าวัณโรคไม่ใช่โรคติดต่อ และในที่สุดผลก็จบลงด้วยความล้มเหลว เด็กทุกคนถูกจับแขวนคอเพื่อลบล้างหลักฐานการทดลองสุดป่าเถื่อนในครั้งนี้

3. Immersion Hypothermia experiments

เป็นการทดลองแช่งแข็งมนุษย์เพื่อทดสอบกรณีที่นักบินเกิดขับเครื่องบินตกกลางทะเลในอุณหภูมิที่เย็นจัด จะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่โดยไม่มีอุปกรณ์ต่างๆเข้าช่วยเหลือ โดยผู้ทดลองจะถูกจับแช่ในถังที่มีน้ำแข็งอยู่เต็ม แถมยังมีการทดลองให้ความอบอุ่นด้วยการจับเหยื่อที่ถูกทดลองกดลงไปในถังที่มีน้ำเดือด ซึ่งผลการทดลองครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 100 รายเลยทีเดียว

4. Sterbilization experiments

พวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดการแพร่พันธุ์ของชาวยิว โดยวิธีการต่างๆ เช่นการฉายรังสี , การผ่าตัด และการใช้ยา ซึ่งมีผู้ถูกทดลองบางคน ต้องทนทุกข์ทรมานจากรอยแผลที่มาจากการฉายรังสี ซึ่งไม่ได้มีเพียงเฉพาะผู้ชายเท่านั้น แต่ผู้หญิงก้ต้องถูกทำหมันเช่นกัน

5. Twin experiment

พวกเขาทพลองโดยเริ่มจากคัดเลือกฝาแฝดมากกว่า1,500 คนที่อยู่ภายในค่ายโดยจุดประสงค์ของพวกเขาก็คือ การหาอวัยวะมาปลูกถ่ายให้กับผู้ที่บาดเจ็บสาหัส การถ่ายเลือด การผ่าตัดแปลงเพศ หรือ แม้แต่การตัดต่ออวัยวะต่างๆโดยตัดอวัยวะส่วนต่างๆจากร่างกายของผู้ทดลองมาสลับสับเปลี่ยนกัน ซึ่งสุดท้ายพวกเขาก็เสียชีวิตอยู่ดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, โอ๊ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
1 ใน 2 ล้านตัว!! กุ้งมังกรสีน้ำเงินระดับแรร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุกระเช้าลอยฟ้าพลิก นักท่องเที่ยวร่วงจากความสูง 3 ชั้นเกิดเหตุไฟไหม้ ที่โรงพยาบาลในไต้หวันดับแล้ว 8 รายอิสราเอลโจมตีศูนย์บัญชาการ หน่วยข่าวกรองฮิซบอลเลาะห์ในกรุงเบรุตด่วน ! ตำรวจทราบตัวคนร้ายจับเด็กเป็นตัวประกันในซอยอินทามระ ทีมหนุมานเข้าควบคุมพื้นที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่