หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใจสลาย!หลานโดนหญิงแปลกหน้าจับโยนลงแม่น้ำ ปู่โดดน้ำช่วยแต่หาไม่เจอ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ใจสลาย!หลานโดนหญิงแปลกหน้าจับโยนลงแม่น้ำ ปู่โดดน้ำช่วยแต่หาไม่เจอ

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินทางมามอบตัวที่สถานีตำรวจที่เขตเทศมณฑลเจาผิง เมืองเฮ่อโจว มณฑลกว่างซีโดยกล่าวว่าตนได้จับเด็กทารกคนหนึ่งโยนลงแม่น้ำ เมื่อได้ทราบเรื่องราวตำรวจก็รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อตำรวจไปถึงยังสะพานขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ก็พบว่ามีชายวัยกลางคนคนหนึ่งอยู่แถวๆที่ตอม่อสะพานโดยมีอาการตกใจจนไม่สามารถควบคุมสติอารมณ์ไว้ได้อีกทั้งร้องไห้ไม่หยุดตำรวจจึงช่วยกันพาตัวขึ้นมาที่ฝั่งเพื่อพูดคุยว่าเกิดอะไรขึ้น

ชายคนนี้กล่าวว่าเมื่อเช้าขณะตนพาหลานวัยแบเบาะมาเดินผ่านสะพานแห่งนี้ มีผู้หญิงคนหนึ่งใช้โอกาสตอนตนเผลออุ้มตัวหลานของตนออกไปจากรถเข็นแล้วโยนเด็กน้อยลงไปในแม่น้ำ ซึ่งตนได้พยายามตามหาเด็กแต่หาเด็กไม่เจอ ต่อมาตำรวจจึงได้นำกำลังมาช่วยกันค้นหาเด็กแต่จนถึงปัจจุบันก็ยังหาไม่พบ ส่วนหญิงผู้ก่อเหตุดังกล่าวขณะนี้อยู่ภายใต้การควบคุมตัวและการสอบสวนของตำรวจ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, ซุปเปอร์ ใจมด, ซาอิ, Darius, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร + คน ปี 2024 รายได้ยังคุ้มไหม?ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้าเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่