หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมคลิประทึก!! นักโทษก่อจลาจลเรือนจำกลางปัตตานี

โพสท์โดย คุณภาคย์

 

นี่เป็นเหตุการณ์นักโทษเรือนจำกลางปัตตานีกว่า 300 คน ก่อจลาจลขึ้นเข้าทำร้ายผู้คุม จนต้องหนีตายเอาตัวรอดออกมาจากภายในเรือนจำ จากนั้นนักโทษได้จุดไฟเผาอาคารศูนย์ควบคุมผู้ต้องขัง และเรือนนอนได้รับความเสียหาย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องขอกำลังเสริมจากตำรวจและทหาร เพื่อเข้าควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ส่งผลให้มีนักโทษเสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 5 คน และเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บอีก 3 นาย เราจะไปย้อนดูเหตุการณ์ นาทีต่อนาทีกันอีกครั้ง

     16.30น.ของวันที่ 15 กรกฎาคม นักโทษเรือนจำกลางปัตตานี กว่า 300 คน ก่อเหตุจลาจล ขว้างปาหินทำร้ายผู้คุมได้รับบาดเจ็บ 2 คน และนักโทษชั้นดีทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้คุมเสียชีวิต 1 คน

     เวลา16.30 น.นักโทษก่อเหตุลอบวางเพลิงอาคารศูนย์ควบคุมผู้ต้องขัง ไหม้เสียหายทั้งหลัง

     17.00 น. เจ้าหน้าเข้าเจรจากับกลุ่มนักโทษ โดยได้เรียกร้องจะเจรจากับ นายแวดืราแม มะมิงจิ ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดปัตตานี

     20.30 น.นายวีรนันท์ เพ็งจันทร์ รอง ผวจ.ปัตตานี และนายแวดือราแม มะมิงจิ ประธานคณะกรรมกรอิสลามจังหวัดปัตตานี พร้อมรับหนังสือเรียกร้องจากนักโทษ 14 ข้อ แต่เจ้าหน้าทีไม่สามารถรับข้อเสนอได้

     21.20 น. นักโทษไม่พอใจหลังจากเจรจาไม่สำเร็จ จึงลอบวางเพลิงอาคารกองการศึกษาและ เรือนนอน เสียหายเพิ่มอีก

     22.15 น. เจ้าตัดสินใจส่งตำรวจชุดปราบจลาจล กว่า 100 นาย เข้าไปในเรือนจำ ซึ่งมีเสียงปืนดังหลายนัด กระทั่ง 22.55 น. จึงควบคุมสถานการณ์ได้สำเร็จ

     23.00 น.เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนักโทษที่ร่วมก่อเหตุจลาจล ส่งไปคุมขังที่เรือนจำกลางสงขลา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงซ้ำขึ้นอีก

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดศิลปินญี่ปุ่นกับแรงบันดาลใจจากไทย: ความงามในงานแกะสลักผลไม้ของศิลปินชาวญี่ปุ่น คุณโทโมโกะ ซาโต จ้าเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่