หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยเห็นมั้ย! โฉมหน้านักแสดงใต้หน้ากากตัวละครสุดโด่งดังในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด

โพสท์โดย SpiderMeaw

าพยนตร์ตั้งแต่อดีตมาจนถึงยุคปัจจุบัน หากเป็นหนังที่ออกแนวสยองขวัญหรือแนวผีแนวแฟนตาซี บ่อยครั้งที่เรามักจะได้เห็นตัวละครแปลกๆ รูปร่างประหลาด ตัวอย่างเช่น Jason ที่เป็นฆาตกรโรคจิตใส่หน้ากาก หรือตัวร้ายในฝันอย่าง Freddy Krueger บ่อยครั้งที่เรานั้นสงสัยกันว่า ใครกันน่ะ ที่อยู่ภายในหน้ากากเหล่านั้น

วันนี้เราเลยนำเอาโฉมหน้าของนักแสดงที่เข้ามารับบทตัวร้ายภายใต้หน้ากากอันน่ากลัว ที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนมาฝากกันครับ ลองดูส่าคุณรู้จักใคร และเคยดูเรื่องไหนกันบ้าง


1. Pennywise แสดงโดย Tim Curry

2. Swamp Thing แสดงโดย Dick Durock

3. Boba Fett แสดงโดย Jeremy Bulloch

4. Jason (ดั้งเดิม) แสดงโดย Ari Lehman

5. Pumpkinhead แสดงโดย Tom Woodruff Jr.

6. The Collector แสดงโดย Juan Fernandez de Alarcon

7. Predator แสดงโดย Kevin Peter Hall

8. The Gimp แสดงโดย Stephen Hibben

9. Xenomorph แสดงโดย Bolaji Badejo

10. Darth Vader แสดงโดย David Prowse

11. Freddy Krueger แสดงโดย Robert England

12. Leatherface แสดงโดย Gunnar Hansen

13. Jason แสดงโดย Kane Hodder

14. Ghostface แสดงโดย Dane Farwell

15. Monster Squad Mummy แสดงโดย Michael Reid MacKay

16. Wolfman แสดงโดย Lon Chaney Jr.

17. Michael Myers แสดงโดย Tony Moran

ที่มา : ebaumsworld

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: namwanpan, เผลอหัวใจ, หล่อลงเบื้อย, Love Paradise
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง""เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?ถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายมเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลโรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?เปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?คุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️ประตูอู่ ในพระราช​วังต้องห้าม กรุงปักกิ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดเสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่