หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพสวย! รวม 18 หาดทรายสุดงดงามจากทั่วโลก น่าไปเยือนซักครั้ง

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในช่วงที่อากาศทั่วไปของบ้านเราในตอนนี้กำลังหนาวเย็น คนส่วนใหญ่จะพาไปกันไปสัมผัสอากาศหนาวบนยอดดอยซะมากจริงๆ แปลกเนาะ แทนที่จะกลัวหนาวอิอิแหล่งท่องเที่ยวทางภาคเหนือจึงคับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมายที่หลั่งไหลไปชื่นชมสัมผัสความหนาวกัน

แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ชอบอากาศหนาวเอาซะเลย ครั้นจะไปเที่ยวเหนือกับเขาก็ไม่ชอบเพราะหนาวกว่าอยู่ที่บ้านอีก แล้วจะทำยังไงละ ถ้าอย่างนั้นก็ไปเที่ยวหาดทรายที่ทะเลกันเลยดีกว่า วันนี้เราจึงมีหาดทรายสุดงดงามจากทั่วโลกมาฝากกัน ใครที่ได้เห็นแล้วจะต้องอยากไปเยือนซักครั้งในชีวิต ที่สำคัญหาดทรายบ้านเราก็ไม่แพ้ที่ใดในโลกน่ะครับ

Honopu Beach, Kauai, HI

El Castillo, Tulum, Riviera Maya, Mexico

Blinky Beach, Lord Howe Island, Australia

Navagio, Zakynthos, Greece

Playa San Miguel, Ibiza, Spain

Lanikai Beach, Hawaii

La Digue, Seychelles

Palawan, Philippines

Aruba, Dutch Antilles

Bora Bora, French Polynesia

Durness, Scotland

The Exumas, Bahamas

Pig’s Bay Fernando de Noronha, Brazil

Grace Bay, Providenciales, Turks and Caicos

Zlatni Rat, Brac Island, Croatia

Whitehaven, Whitsunday Islands, Australia

Fethiye, Turkey

เกาะพีพี บ้านเรา

ที่มา : lifebuzz

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โสมม, มารคัส, * »`Mک. PØR ✖, ซาอิ, iCherry, Tabebuia, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายมถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้เปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?คุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️ประตูอู่ ในพระราช​วังต้องห้าม กรุงปักกิ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดเสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่