หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ๋งกว่าเยอะ! สาววาดภาพสถานที่ที่เธอได้ไปเที่ยว ถ่ายภาพมันเดิมๆ

โพสท์โดย SpiderMeaw

เวลาที่เราไปเที่ยวที่ไหน เรามักจะเก็บความประทับใจเอาไว้ด้วยการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ง่ายและสะดวกจริงๆ แต่ไม่ใช่กับสาวศิลปินนาม Lili Schuch ชาวฮังการีคนนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นนักวาดภาพ เชี่ยวชาญทางด้านสีน้ำเป็นพิเศษ เมื่อเธอได้ไปเที่ยวที่ไหน เธอจะเก็บภาพความทรงจำดีๆ เหล่านั้น ไว้ในสมุดภาพด้วยการวาดด้วยมือของเธอเอง แทนที่จะถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนหรือกล้องถ่ายภาพทั่วไป

สมุดภาพของเธอนั้นเป็นเล่มเล็กๆ ง่ายต่อการพกพา สามารถนำไปด้วยได้ทุกๆ และเธอก็ตั้งชื่อมันว่า Foldable landscapes ฝีมือของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ น่ะครับ แต่ละภาพสวยสมจริงมาก แต่สุดท้ายเราก็ต้องถ่ายภาพเพื่อให้ทุกท่านให้เห็นภาพวาดของเธออยู่ดี ไปชมภาพสวยๆ ของเธอกันเลยครับ

ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, นายเอือมระอามาๆไปๆ, โอ๊ย, Dont sweat it, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์อาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร + คน ปี 2024 รายได้ยังคุ้มไหม?สาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายมสรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ประตูอู่ ในพระราช​วังต้องห้าม กรุงปักกิ่งถ้ำหลงเหมิน อายุกว่า 1500ปี ที่เเกะสลักจากหินภูเขาคุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลเปิดดูสินค้าก่อนจ่ายเงินปลายทางได้จริงหรือ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดเสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีการตั้งข้อหาใหม่ต่อชายที่ถูกกล่าวหาว่าทำให้บิดาของเขาเสียชีวิตอุ๊งอิ๊งปลื้ม!อิหร่าน-กาตาร์-คูเวตสนใจลงทุน-อาหารในไทยยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่