หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หวิดน่วม!ตร.นำลูกทรพีทำแผนฆ่าปาดคอแม่-แทงพ่อ

โพสท์โดย คุณภาคย์

ตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปราบไพรีกว่า 20 นาย นำตัว นายอิทธิชัย กิ่งแก้ว หรือ บัส ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอ นางชนาภา คุ้มไพฑูรย์ มารดาเสียชีวิต และแทงนายนาถ กิ่งแก้ว บิดา ได้รับบาดเจ็บสาหัส มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูกว่า 100 คน ซึ่งต่างตะโกนสาปแช่งนายบัสต่างๆนาๆ

     และขณะที่กำลังทำแผนอยู่นั้น ประชาชนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชิญมาเป็นตัวแทนของแม่นายบัส ถึงกับทนไม่ไหว หันไปใช้มือพยายามตบหน้านายบัสพร้อมทั้งด่าทอ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกันไว้ได้ทัน และรีบทำแผน ก่อนนำตัวนายบัสขึ้นรถออกไปทันที เนื่องจากเกรงว่าจะถูกชาวบ้านที่ไม่พอใจ รุมประชาทัณฑ์

     พล.ต.ต.สุคณ พรหมายน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า จากการตรวจร่างกายนายบัส ปรากฎว่าไม่พบสารเสพติด แต่นายบัสมีอาการพูดจาวกวน จึงคาดว่า สาเหตุที่ก่อเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้น ที่ถูกมารดาบ่นว่าอยู่บ่อยๆ ส่วนอาการนายนาถ บิดา ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากแผลที่ถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Plooto, MAC Mask, ซุปเปอร์ ใจมด, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล16 นิสัยเสียๆ ทำลายสุขภาพ พฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆที่ทำร้ายสุขภาพตัวเองน้ำท่วมแม่สายอีกแล้ว!!สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์เสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?ประวัติของ ‘ครูสาวน้อย’ ผู้ปกป้องนักเรียนจนวินาทีสุดท้าย ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 2สาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดเสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลเลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กสาวทำออรัลเซ็กส์ ให้แฟนตอนขับรถไฟไหม้โรงพยาบาลไต้หวัน ตายแล้ว 9 ศพ ไม่ทราบต้นเหตุสลด
ตั้งกระทู้ใหม่