หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วงจรปิดเตือนภัย "นักช็อป" ระวัง "นักล้วง" !!!!!

โพสท์โดย คุณภาคย์

 นางวิลาวรรณ พันธ์คำ ถูกตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ จับกุมตัวได้ ในข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร โดยสามารถจับกุมตัวได้ ที่บริเวณริมถนนหายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

     การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายก่อเหตุล้วงกระเป๋า ที่บริเวณตลาดวโรรส เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตาม หาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามโครงการโปลิศอาย จนสามารถสืบทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นางวิลาวรรณ จึงได้ขออนุมัติหมายศาล ก่อนจับกุมตัวได้ 

     เบื้องต้นนางวิลาวรรณได้ให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบว่า นางวิลาวรรณ เคยถูกจับกุมในคดีลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยล่าสุด ถูกจับกุมเมื่อช่วงปี 2556 ก่อนจะพ้นโทษออกมา และมาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีก 

     เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ฝากย้ำเตือนภัยกับนักท่องเที่ยว และประชาชนชาวเชียงใหม่ ที่อาจจะตกเป็นเหยื่อของแก็งค์ล้วงกระเป๋า ที่มักจะเลือกสถานที่สาธารณะ เช่น ตลาด ถนนคนเดิน หรือห้างสรรพสินค้า ที่มีผู้คนเบียดเสียดกันหนาแน่น ฉวยโอกาสในการล้วงกระเป๋า หรือฉกทรัพย์สินมีค่า ซึ่งหากจำเป็นที่จะต้องเข้าไปในย่านที่มีผู้คนเบียดเสียดกันหนาแน่น ควรที่จะดูแลทรัพย์สินมีค่าให้อยู่กับตัวมากที่สุด

     

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่า16 นิสัยเสียๆ ทำลายสุขภาพ พฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆที่ทำร้ายสุขภาพตัวเองตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้คุณพ่อชาวมาเลย์เดินรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนวันละ 6 กม. ทุกวัน หลังรถมอเตอร์ไซต์พังไม่มีเงินซ่อม ล่าสุดมีคนใจดีเข้าช่วยเหลือเเล้ว ☺️ประตูอู่ ในพระราช​วังต้องห้าม กรุงปักกิ่งปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลถ้ำ Utroba ในประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นหนึ่งในความลึกลับทางโบราณคดีที่น่าหลงใหลที่สุดเสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์เลิกกดดันตัวเอง อายุเท่านี้ไม่ต้องมีเท่านั้นก็ได้สรุปดราม่าเรื่อง "หมอดูดังขโมยดวง"รีวิวหนังดัง V for Vendetta เพชฌฆาตหน้ากากพญายม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “วัฒนคุณาธร” ประจำปี 2567ชัชชาติ’ ไม่สั่งหยุดทัศนศึกษา ชี้เป็นประสบการณ์เชิงบวกให้กับเด็กสาวทำออรัลเซ็กส์ ให้แฟนตอนขับรถไฟไหม้โรงพยาบาลไต้หวัน ตายแล้ว 9 ศพ ไม่ทราบต้นเหตุสลด
ตั้งกระทู้ใหม่