หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกสูตร ทำ หมักปีกไก่และตูดไก่ย่าง รสชาติหอม อร่อย ทำขายรายได้ดีแน่นอน

โพสท์โดย SpiderMeaw


 

สำหรับใครชอบทานของปิ้งย่าง วันนี้เรามีเคล็ดลับและวิธีการทำปีกไก่ย่างกันค่ะ ง่ายมาก มาดูกันเลย

 

ส่วนผสม : ตูด / ปีก ไก่ย่าง
-ปีก/ตูดไก่, 10 กิโล
-เม็ดผักชี โขลกหยาบ 1/2 ขีด
-พริกไทยเม็ด โขลกหยาบ 1 ขีด
-ซุปก้อนปรุงรส(คนอหมู) 4 ก้อน
-ซอสภูเขาทองฝาเหลือง 1 ขวด ขวดขนาด 200 มล.
-น้ำตาลทราย 200 กรัม
-น้ำตาลปิ๊บ 1 กิโล
-เกลือ 150 กรัม
-โซดา 2 ขวด
-ผงขมิ้น 2 ช้อนกินข้าว

ส่วนผสมทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลง บริมาณได้ตามชอบ แต่ขอให้หวานนำ

 

วีธีทำ

1.ให้คุณนำชิ้นส่วนตูดไก่และปีก มาทำความสะอาดให้เรียบร้อย นำส่วนผสมทุกอย่างเทรวมกันใน ภาชนะผสม แล้วคนผสมให้เข้ากัน เมื่อส่วนผสมเข้ากันดีแล้ว ให้แบ่งส่วนผสมใส่ภาชนะที่ไว้หมัก ตูดไก่และปีก แล้ว ลงคลุกเคล้าให้เข้ากับส่วนผสมที่เตรียมไว้

2.เมื่อคลุกเคล้าเข้ากันดีแล้ว ให้เสียบไม้ ทุกชิ้นส่วนให้เรียบร้อย แล้วหมักไว้ในถังน้ำแข็ง หรือตู้เย็นก็ได้ ให้หมักไว้ก่อนนำไปย่างขายประมาณ ไม่ต่ำกว่า 3 – 4 ชั่วโมง หรือหมักเย็น แล้วเช้าค่อยย่างขายก็ได้ เช่นกัน

ขอบคุณที่มา:http://www.naarn.com/6403/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, bgs, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์สาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดอนุสาวรีย์เทพเจ้ากวนอูทองแดง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้น้ำป่าไหลหลาก อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น"ฝันดี-ฝันเด่น" เศร้ารถบัสไฟไหม้ กับคำถามมากมาย ทำไมๆๆ และทำไม ?"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?ออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนีข่าวดี! แจกเงินดิจิทัลเฟส 2 ในเดือนมีนาคม 2568 คาดว่าระบบการจ่ายเงินจะเสร็จทันเวลารมว.ยุติธรรม ยืนยัน ดีเอสไอ เตรียมเชื่อมโยงคดี “แม่ตั๊ก” เข้าข่ายฟอกเงินและจะเป็นคดีพิเศษ"หนุ่ม กรรชัย" เปิดตำนานรักวัยรุ่น! เคยจีบแม่หมอชื่อดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนี[เรียนรู้ศัพท์จากเพลง]-Last Night On Earth / Green Day-
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสาวถกเสื้อโชว์lปลือยกาย กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว มารับโทษเกิดเหตุไฟไหม้ที่โรงพยาบาลในไต้หวัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดสาวเยอรมันสงสัย"ทำไมลูกฮิปโปประเทศฉันไม่ดังเท่า'หมูเด้ง'"!?
ตั้งกระทู้ใหม่