หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่างรับเหมาทำรางระบายน้ำผงะ พบโครงกระดูกมนุษย์ กรมศิลปกรเร่งตรวจสอบ คาดโครงกระดูกยุคทวาราวดี อายุราว2พันปี

โพสท์โดย SpiderMeaw

พบอีกโครงกระดูกมนุษย์ยุคทวาราวดี

เจ้าหน้าที่กรมศิลปากร เดินทางมาที่ เจดีย์หมายเลข2 ม.6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เพื่อตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์โบราณ คาดว่าจะมีอายุอยู่ในสมัยทวาราวดี หรือประมาณ2พันปีที่ผ่านมา


ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงเช้าวันนี้ 12ก.ค.59 ช่างรับเหมาทำรางระบายน้ำ ได้ขึดร่องน้ำ จนพบโครงกระดูกดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการขุดสำรวจจนถึงเวลา 18.00 น.ทำให้พบโครงร่างจำนวน 2 ร่าง ซึ่งจะได้ทำการสำรวจหาร่างผู้เสียชีวิตต่อไป


ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ในเขต อ.อู่ทอง ได้ถูกยกระดับเป็นพื้นที่พัฒนาเพื่อการท่องเที่ยว จึงมีการปรับปรุงพัฒนาพื้นที่ต่างๆมากมาย ทำให้มีการค้นพบโครงกระดูกโบราณในพื้นที่ พร้อมทั้งมีการขุดค้นพบเมืองโบราณอีกด้วย.

ปล.ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพ

ขอบคุณที่มา: まあやさんか ぷうさにいさ‎ ข่าวสด...สดทุกเหตุการ์ณ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=921209441358130&set=pcb.1720877084852827&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Tä Köhler
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้ประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์อนุสาวรีย์เทพเจ้ากวนอูทองแดง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกสาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'"ฝันดี-ฝันเด่น" เศร้ารถบัสไฟไหม้ กับคำถามมากมาย ทำไมๆๆ และทำไม ?น้ำป่าไหลหลาก อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?ข่าวดี! แจกเงินดิจิทัลเฟส 2 ในเดือนมีนาคม 2568 คาดว่าระบบการจ่ายเงินจะเสร็จทันเวลา"หนุ่ม กรรชัย" เปิดตำนานรักวัยรุ่น! เคยจีบแม่หมอชื่อดังปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนี[เรียนรู้ศัพท์จากเพลง]-Last Night On Earth / Green Day-
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสาวถกเสื้อโชว์lปลือยกาย กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว มารับโทษเกิดเหตุไฟไหม้ที่โรงพยาบาลในไต้หวัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดสาวเยอรมันสงสัย"ทำไมลูกฮิปโปประเทศฉันไม่ดังเท่า'หมูเด้ง'"!?
ตั้งกระทู้ใหม่