หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก! 07.32 น. ไฟไหม้ร้านอาหารปากซอยสุขุมวิท 81 ลามติดกล่องลิฟท์รถไฟฟ้าBTS สถานีอ่อนนุช คุมได้แล้ว

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

 

 

 

ภาพจาก @poupee021

ระทึก! 07.32 น. ไฟไหม้ร้านอาหารปากซอยสุขุมวิท 81 ลามติดกล่องลิฟท์รถไฟฟ้าBTS สถานีอ่อนนุช คุมได้แล้ว

"อาณัติ อาภาภิรม" กรรมการบริษัทบีทีเอส เผยอย่างไรก็ตามบีทีเอสเกรงว่าควันที่ยังมีอยู่จำนวนมากจะทำให้ผู้โดยสารที่เดินทางเข้าออกสถานีอ่อนนุชเกิดสำลักควันได้ จึงได้มีการสั่งการให้รถไฟฟ้าวิ่งผ่านไม่รับ-ส่งผู้โดยสารที่สถานีบีทีเอสอ่อนนุชเป็นการชั่วคราว จนกว่าควันภายในสถานีจะลดน้อยลง และเมื่อเวลา 07.55 น. กลุ่มควันน้อยลงแล้ว จึงเปิดสถานีอ่อนนุชให้ผู้โดยสารใช้บริการได้ตามปกติ โดยสาเหตุของเพลิงไหม้ร้านค้าดังกล่าวนั้นตำรวจจะทำการสอบสวนต่อไป ส่วนผู้โดยสารของบีทีเอสที่ได้รับผลกระทบต้องนั่งรถเลยไป1 สถานี ฝ่ายบริหารบีทีเอสได้ให้นโยบายไปยังสถานีแล้วให้มีการคืนเงินชดเชยให้แก่ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Betatia, vho, ดาวประดับทับจักรวาล, a rms, ซุปเปอร์ ใจมด, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์"หนุ่ม กรรชัย" เปิดตำนานรักวัยรุ่น! เคยจีบแม่หมอชื่อดังแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่า‘ปอย’ เหยื่อหมอดูขโมยดวง เปิดใจกลางโหนกระแส ถูกหลอกเงิน ทำคุณไสยเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)ออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนีชายไต้หวันวัย 50 ปีเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 3 เพราะนิสัยกลั้นอุจจาระตั้งแต่อายุประมาณ 20 ปีอึ้งทั้งรายการ หนุ่ม กรรชัย รู้จักแม่หมอ เคยจีบสมัยเรียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนี[เรียนรู้ศัพท์จากเพลง]-Last Night On Earth / Green Day-
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เสวจนได้เรื่อง สาวทำออรัลเซ็กส์ให้แฟนตอนขับรถ เพลินจนชนคันหน้าปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสาวถกเสื้อโชว์lปลือยกาย กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว มารับโทษเกิดเหตุไฟไหม้ที่โรงพยาบาลในไต้หวัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด
ตั้งกระทู้ใหม่