หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดช.โหด แทงคอแท็กซี่ ชิงทรัพย์โดนจับได้ทันควัน

โพสท์โดย SpiderMeaw

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

เมื่อเวลา 22.30น. วันที่ 11 กรกฎาคม เกิดเหตุห่างจากปากซอยสุขุมวิท 62 ประมาณ 1 กิโลเมตร ภายในซอยชุมชนไม้กัน อพบรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มจ1935 กทม. โดยมีนายชรินทร์ ช้ำเกตุ อายุ38 ปี เป็นผู้ขับโดนมีดแทงบาดเจ็บ ชาวบ้านในพื้นที่ได้นำตัวส่งรพ.ไทยนครินทร์ บริเวณที่นั่งคนขับพบรอยเลือดกระจายอยู่ และพื้นถนนฝั่งคนขับมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว แต่ไม่พบอาวุธมีดที่ก่อเหตุ

 

นายชรินทร์ คนขับแท็กซี่ ผู้บาดเจ็บ ได้เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ตนได้ขับรถคันดังกล่าวกลับบ้านย่านบางกะปิ เมื่อว่าถึงบริเวณสี่แยกเทพารักษ์ ได้มีผู้โดยสารเป็นชาย 2 คน สูงประมาณ170ซม. เรียกให้ไปส่งที่สุขุวิท 62 โดยทั้ง2นั่งที่นั่งด้านหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มิเตอร์ขึ้นค่าโดยสารประมาณ 100 กว่าบาท คนร้ายที่นั่งเบาะหลังเยื้องกับคนขับจึงบอกว่าจะไปเอาเงินมาให้ พร้อมกับเปิดประตูรถแล้วเดินออกไปฝั่งตรงกันข้าม เป็นขณะเดียวกับที่คนร้ายที่นั่งด้านหลังคนขับใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณคอด้านซ้ายของตน พร้อมกับพูดว่ามีเงินเท่าไรเอามา ตนจึงหยิบเงินจากกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายให้ประมาณ 400บาท

หลังจากนั้นคนร้ายได้บอกให้ตนเอากุญแจรถแท็กซี่มาไม่งั้นจะแทงอีก ตนจึงใช้มือด้านขวาดึงกุญแจออกมา เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายใช้มีดแทงลงมาอีกครั้ง แต่ระหว่างนั้นได้ใช้แขนปัดออกทำให้มีดไปโดนที่ไหล่ด้านซ้าย จากนั้นตนได้ใช้มือซ้ายเปิดประตูรถและดันตัวออกมาพร้อมร้องเรียกให้ชาวบ้านในบริเวณนั้นช่วยเหลือนำมาส่งรพ. ส่วนคนร้ายเมื่อเห็นตนร้องให้คนช่วยก็ได้เปิดประตูรถแล้ววิ่งหนีไป

 

ส่วนคนร้ายหลังจากเกิดเหตุ ร.อ.สมชาย นาคสุวรรณ ผบ.หมวด ม.พัน 29 ร.อ. และทหาร5 นาย ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้2คน ขณะที่กำลังลาดตระเวน ห่างจากจุดเกินเหตุประมาณ100เมตร คือ ด.ช.เอ็ม (นามสมมติ) อายุ13ปี และด.ช.อ๊อด (นามสมมติ) อายุ14ปี โดยทั้งคู่ได้วิ่งมาชนเจ้ากับเจ้าหน้าที่ทหารลักษณะมีพิรุธจึงถูกควบคุบตัวมาส่งที่ สน.พระโขนง ทั้งสองให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพื่อที่จะนำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร็ดเตร่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดในยามวิกาล ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะนำตัวส่งสถานพินิจ หลังจากนั้นจะให้เจ้าหน้าที่นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการร่วมกันสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

ขอบคุณที่มา: อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/706809
ภาพประกอบจาก https://www.youtube.com/watch?v=0IpWNkILoXQ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Keroppi, HellCat, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Tabebuia, Love Paradise, โยนี หมีระบม, a rms
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'เพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้อนุสาวรีย์เทพเจ้ากวนอูทองแดง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิด"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?น้ำป่าไหลหลาก อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น"หนุ่ม กรรชัย" เปิดตำนานรักวัยรุ่น! เคยจีบแม่หมอชื่อดังปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลพบดาบโรมันสี่เล่ม ในสภาพเกือบสมบูรณ์ ในรอยแยกริมหน้าผาห่างไกลใกล้ทะเลเดดซี"ฝันดี-ฝันเด่น" เศร้ารถบัสไฟไหม้ กับคำถามมากมาย ทำไมๆๆ และทำไม ?ข่าวดี! แจกเงินดิจิทัลเฟส 2 ในเดือนมีนาคม 2568 คาดว่าระบบการจ่ายเงินจะเสร็จทันเวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนี[เรียนรู้ศัพท์จากเพลง]-Last Night On Earth / Green Day-
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสาวถกเสื้อโชว์lปลือยกาย กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว มารับโทษเกิดเหตุไฟไหม้ที่โรงพยาบาลในไต้หวัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดสาวเยอรมันสงสัย"ทำไมลูกฮิปโปประเทศฉันไม่ดังเท่า'หมูเด้ง'"!?
ตั้งกระทู้ใหม่