หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่อาจเป็นหมีขั้วโลกที่เศร้าที่สุดในโลกตัวใหม่

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่อาจเป็นหมีขั้วโลกที่เศร้าที่สุดในโลกตัวใหม่

หมีขั้วโลกตัวนี้ถูกขังอยู่ภายใน Grandview Aquarium ในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โดยในภาพนั้นเผยให้เห็นใบหน้าที่เศร้าของมัน และแน่นอนว่าสิ่งที่มันต้องเจอในแต่ละวันคือมนุษย์ที่มาเคาะกระจกและถ่ายภาพเซลฟี่ ตอนนี้มีนักอนุรักษ์ได้ร่วมกันลงชื่อเพื่อขอให้ปิดพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้ ซึ่งไม่ได้มีเพียงหมีขั้วโลกที่ถูกขังแต่ยังมีสัตว์อื่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นวาฬเบลูก้า, วอลรัส รวมไปถึงหมาป่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, bgs, John thongpoon, zerotype, มารคัส, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิด"หนุ่ม กรรชัย" เปิดตำนานรักวัยรุ่น! เคยจีบแม่หมอชื่อดังปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล"ฝันดี-ฝันเด่น" เศร้ารถบัสไฟไหม้ กับคำถามมากมาย ทำไมๆๆ และทำไม ?เสน่ห์ประเทศไทย! ถนนเลียบชายหาดปากน้ำปราณ: เส้นทางแห่งความสงบและความงามของทะเล จ.ประจวบคีรีขันธ์ออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนีประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์สาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'[เรียนรู้ศัพท์จากเพลง]-Last Night On Earth / Green Day-ข่าวดี! แจกเงินดิจิทัลเฟส 2 ในเดือนมีนาคม 2568 คาดว่าระบบการจ่ายเงินจะเสร็จทันเวลาพบดาบโรมันสี่เล่ม ในสภาพเกือบสมบูรณ์ ในรอยแยกริมหน้าผาห่างไกลใกล้ทะเลเดดซีคำเตือนประจำสัปดาห์ 7-13 ต.ค. 67 by ภูริดา พยากรณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนี[เรียนรู้ศัพท์จากเพลง]-Last Night On Earth / Green Day-
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เสวจนได้เรื่อง สาวทำออรัลเซ็กส์ให้แฟนตอนขับรถ เพลินจนชนคันหน้าปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสาวถกเสื้อโชว์lปลือยกาย กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว มารับโทษเกิดเหตุไฟไหม้ที่โรงพยาบาลในไต้หวัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด
ตั้งกระทู้ใหม่