หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวญี่ปุ่นตั้งใจทำความผิด เพื่อให้ตัวเองได้ติดคุก และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น

โพสท์โดย SpiderMeaw

ข้อมูลจากการรายงานของกรมตำรวจ ปีที่แล้วมีชาวญี่ปุ่นที่ตั้งใจทำความผิดเพื่อให้ได้ติดคุกมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น สูงจนเป็นสถิติใหม่เลยทีเดียวครับชาวโลกเอ๋ย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นคนสูงอายุและคนไร้บ้าน คนเหล่านี้ต้องอดทนกับความแร้นแค้น ไร้เพื่อน ไร้ญาติขาดมิตร พวกเขาต้องต่อสู้กับทั้งความอดอยากหิวโหย อากาศที่สุดแสนหนาวเหน็บ ความเหงาเปล่าเปลี่ยวอ้างว้างในใจ เพราะฉะนั้น คุก หรือ เรือนจำ จึงเป็นทางเลือกสุดท้ายที่พวกเขาต่างมุ่งหน้าชักชวนกันไป 〜

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรายงานว่า จำนวนเงินสูงถึง 220,000¥ ต่อคน ต่อเดือน คือรายจ่ายที่รัฐบาลต้องจ่ายเพื่อใช้ดูแลผู้ต้องขัง ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้ารัฐบาลลงไปดูแลและจ่ายเงินให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตโดยไม่ต้องติดคุก แค่คนละ 100,000¥ ต่อเดือน พวกเขาก็น่าจะสามารถใช้ชีวิตและเอาตัวรอดได้โดยไม่จำเป็นต้องทำความผิด เพื่อให้ได้ติดคุกและทำให้สังคมเดือดร้อนโดยใช่เหตุ 〜

ปีที่แล้วมีผู้สูงอายุกว่าสามร้อยคนจากทั่วประเทศทำความผิดแล้วทำความผิดอีก เพื่ออยากจะกลับไปเข้าคุกอีกครั้ง เพราะในคุกมีอาหารสามมื้ออย่างแน่นอน มีห้องนอนอันแสนอบอุ่น มีน้ำร้อนให้อาบ มีงานเกี่ยวกับการถอดและซ่อมแซมอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ต่างๆให้ทำ เจ็บป่วยรักษาพยาบาลฟรี และที่สำคัญคือ มีเพื่อนเยอะแยะมากมายให้พูดคุย มาดูกันว่าในคุกของประเทศที่พัฒนาแล้วอย่างญี่ปุ่นนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง...นะครับ 〜

☆彡W(`0`)W☆彡😥😥😥😓😓😓😢😢☆彡

นักโทษสามารถเลือกอาหารได้ด้วยนะเออ

 

อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ การอาบน้ำมีกฏระเบียบหยุมหยิมมากมายทีเดียว เช่นตักน้ำขึ้นมาราดตัวได้แค่คนละสองครั้งเท่านั้น ใช้น้ำร้อนได้แค่ 12 ขันต่อคนเท่านั้น และไม่อนุญาตให้ล้างหน้าในบ่อน้ำร้อนรวม

หน้าหนาวมีเปิดฮีตเตอร์รวมให้ด้วยนะเออ

ข้าวแกง... อาหารนักโทษ ซึ่งนักโภชนาการเป็นคนกำหนดจำนวนแคลอรี่ให้เหมาะสมกับนักโทษแต่ละคน สุดยอดจริง

อาหารนักโทษอันนี้ทำขายให้คนที่อยากทดลองว่านักโทษเขากินอยู่อย่างไร ชุดนี้ราคา 500 ¥

 

เหตุผลสรุปง่ายๆก็คือ คนไร้บ้าน คนชราบางกลุ่มหาวิธีทางทำผิด อยากให้ตัวเองได้เข้าคุก เพื่อจะได้มีอาหารที่ พักให้ฟรี ซึ่งเป็นการเอาตัวรอดอย่างหนึ่ง ในสถภาวะเศรษฐกิจถดถอยของญี่ปุ่นนั้นเอง ... 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, ซาอิ, zen juff juff, ป้าสวย, ป้าสั่งมา, ท่านจอมพล, ginger bread, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์อนุสาวรีย์เทพเจ้ากวนอูทองแดง ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้สาวมะกันบินข้ามโลกมา เพื่อพบ'หมูเด้ง'ออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนีน้ำป่าไหลหลาก อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?"ฝันดี-ฝันเด่น" เศร้ารถบัสไฟไหม้ กับคำถามมากมาย ทำไมๆๆ และทำไม ?ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอล[เรียนรู้ศัพท์จากเพลง]-Last Night On Earth / Green Day-พบดาบโรมันสี่เล่ม ในสภาพเกือบสมบูรณ์ ในรอยแยกริมหน้าผาห่างไกลใกล้ทะเลเดดซี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าออกหมายจับ “พล.อ.พิศาล” ส.ส.เพื่อไทย ในคดีตากใบ หลังมีพฤติกรรมหลบหนี[เรียนรู้ศัพท์จากเพลง]-Last Night On Earth / Green Day-
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปธน.อิหร่านพบ'อุ๊งอิ๊ง'ต้องการความร่วมมือต่อต้านอิสราเอลสาวถกเสื้อโชว์lปลือยกาย กลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว มารับโทษเกิดเหตุไฟไหม้ที่โรงพยาบาลในไต้หวัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย โดยยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดสาวเยอรมันสงสัย"ทำไมลูกฮิปโปประเทศฉันไม่ดังเท่า'หมูเด้ง'"!?
ตั้งกระทู้ใหม่