หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่นสะเทือนโซเชียล เมื่อสาวคนนี้ถามว่า "เต็มใจเป็นชู้ รับรู้และเข้าใจทุกอย่าง ทำยังไงกับชีวิตดีค่ะ?"

โพสท์โดย namwanpan

 

เต็มใจเป็นชู้ รับรู้และเข้าใจทุกอย่าง ทำยังไงกับชีวิตดีค่ะ

คือ เราแอบชอบรุ่นพี่คนนึง ตอนไปเที่ยวผับ พอกลับจากผับมาที่ห้อง เราก็เริ่มค้นหา ig คนที่เราชอบ เรารู้ว่าหาไม่อยาก  เพราะพี่คนนั้นเขาอยู่กลุ่มนึงที่ดังมากมีแต่คนรู้จัก ล่ะกลุ่มนี้มาเที่ยวทุกคืนที่ผับแห่งนี้เช่นกัน หลังจากนั้น เราก็หาๆ ฟอลๆไอจีเดาๆไป ถ้าไม่ใช่ เรา อันฟอลก็ได้ ที่คิดในตอนนั้น และแล้ว คนที่เราฟอลไปเขาก็ฟอลกลับมา พอเข้าไปดูรูปในไอจี ตอนนั้นเราก็คิดว่า แก่ดีว่ะ คนนี้จะอันฟอลก็น่าเกลียด เขาอุตส่าห์ฟอลเรากลับมา ล่ะอะไรจะบังเอิญขนาดนั้น ในคืนนั้นเราก็ไปเที่ยวผับ ปกติ เห่ยยย เจอพี่เขาคนนั้น ที่เราฟอลไปในไอจี แต่เราก็ไม่กล้าทักหรอกนะ เรามาทักในไอจีแทน ว่า (เมื่อคืนหนูเจอพี่ด้วย พี่เขาก็ตอบกลับมา ทำไมไม่ทักล่ะค่ะ คราวหน้าถ้าเจอพี่หนูทักนะค่ะ)  แกกกกก ฉันแพ้คนพูดค่ะ  หลังจากนั้น เราก็คุยกันเรื่อยๆ เจอกันบ่อยขึ้น เริ่มชวนเที่ยวด้วยกัน เริ่มพัฒนาความสัมพันไปเรื่อยๆ จนถึงขั้นสุด 🙄  พอเราได้คุยกัน เราก็ได้รู้พี่เขาทำงานอยู่ dsi ล่ะเขาก็มีเมียแล้ว แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้สนใจเมียพี่เขาหรอก เราก็คบกับพี่เขาต่อ อายุหนูกับพี่เขาห่างกัน 10 ปี ในขณะที่คุยกับพี่เขาตอนนั้น หนูอายุ17จะ18 พี่เขาก็ประมาน 27 ปลายๆ

หนูก็ไม่ได้แคร์อายุ หนูรักพี่เขามาก พี่เขายอมทำให้หนูทุกอย่าง แม้หนูจะงอแงงบ่อย งอลบ่อย เขาจะง้อสุดๆทุกวิธีไม่เคยบ่น ไปไหนมาไหนถ่ายรูปส่งมารายงานตลอด หนูแพ้ ผช แบบนี้หนู  ยอมทุกอย่างเพื่อให้พี่เขาอยู่ในชีวิต ยอมเป็นชู้ ตอนนั้นคือเลวมาก แบบ พี่เขาทำงาน dsi อาทิตย์นึง เขาจะลางานเพื่อมาหาหนู อาทิตย์ล่ะ 1-2 ครั้ง เรื่อยๆประมาน 4 เดือน ช่วงนั้นเมียพี่เขาไม่ได้ทำงาน อยู่คอนโดเฉยๆ หลังจากนั้น พี่เขาก็ให้เมียทำงาน พี่เขาเลิกงาน 15.30 เมียเขาเลิก 6 โมง พี่เขาจะให้หนูมาหาเขาที่คอนโดตอน 15.40 ประมานนี้เกือบทุกวัน 17.30 หนูก็กลับคอนโดหนู ไปๆมาๆอย่างงี้มา 5 เดือน รวมกับตอนนู้นเราก็อยุ่ด้วยกันมา 9 เดือน รวมที่คุยกันมาก่อนหน้านี่อีกก็ประมานปีกว่าๆ ตลอดเวลาที่เรามีกันและกันในชีวิต มีความสุขมาก แม้จะมีเมียเขาอยู่ด้วยอีกคน  เราคุยกันทุกวัน โดยที่มีเวลาคุยกันคือ พี่เขาจะทักมาหาเองในตอนเช้าตอนไปทำงาน ประมาน 7.30 ล่ะเราคุยกันได้ถึง 17.30 ทุกวันเพราะ หลังจากนั้นเขาอยุ่กับเมีย เราต้องแอบคุยกัน โดยเมียเขาไม่รู้ หนูชั่วดีแหะ บุกไปถึงถ้ำที่เขาอยุ่ด้วยกันกับเมีย ใจกล้าสุด และแล้วมีเริ่มต้นก็ต้องมีตอนจบสิค่ะ คือ หลังจากที่หนูได้กลับจากคอนโดพี่เขา หนูไม่รู้ว่าเป็นครั่งสุดท้ายที่ได้อยู่ด้วยกัน อีกวันเขาก็ไม่ได้ทักมา และเขาก็หายไป จนถึงตอนนี้หนูยังคาใจที่เขาหายไป ในความคิดหนูนะ หนูว่าเมียเขาจับได้แน่เลย ทุกวันนี้หนูก็รอให้เขากลับมาหาหนูอีกครั้ง หนูรักเขามากจริงๆ  ยอมเป็นชู้ ยอมให้คนด่า แต่ถ้าเขาไม่รักหนูแล้ว หนูแค่อยากให้เขาบอกเลิกหนู การที่เขาหายไปเฉยๆมันทำให้หนูคาใจ และยังคิดถึงเขาทุกวินาที รอเขาเสมอ ถ้าเขากลับมาหาในขณะที่เขามีเมียอยู่แล้วยังไม่เลิกกันหนูก็ยอมเป็นชู้ไป เรื่อยๆหนูทนได้ แต่ถ้าเขากลับมาแล้วเขาไม่รักหนูแล้ว ให้เขาบอกเลิกหนู แล้วหนูจะตัดใจ หนูทำไงดีกับเรื่องแบบนี้ใครมีทางออกแนะนำหนูไหม? หนูเศร้ามาก

แล้วคุณคิดว่าเธอควรทำไง???????
ขอบคุณที่มา: คุณ "สมาชิกหมายเลข 3247906" http://pantip.com/topic/35363421
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namwanpan's profile


โพสท์โดย: namwanpan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: I AM THOR, vho, Lovethailand, กบขึ้นวอ, ไข่ต้มยางมะตูม, เด็กโข่ง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยสเปกสาวสวยของ "คิมจองอึน"..จากหญิงแปรพักตร์คนดังชาวเน็ตแห่เดาเพียบ! หลังเจ๊มอยใบ้ข่าว "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าอึ้งทั้งรายการ หนุ่ม กรรชัย รู้จักแม่หมอ เคยจีบสมัยเรียนประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์ทำไมผู้ที่ได้ชื่อว่ายึดถือคุณธรรมอย่าง ตันก๋ง ถึงเลือกรับใช้เจ้านายอย่างลิโป้น้ำท่วมแม่สายอีกแล้ว!!"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?สาวบราซิล เสียชีวิตสลด เข้ารับศัลยกรรมมาราธอน 8 ชม. ผ่า 6 จุดตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดพบหินสีดำ ที่มีการแกะสลักคล้ายอักษรรูน เชื่อเป็นหินเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมบางอย่างอาลัย ‘ศรายุทธ ตันเถียร’ ตำนานหัวหน้าอุทยาน ต้นแบบ ‘พีพีโมเดล’ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้เรือใบนักท่องเที่ยว ใกล้เกาะแรด จังหวัดภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้เรือใบนักท่องเที่ยว ใกล้เกาะแรด จังหวัดภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากอึ้งทั้งรายการ หนุ่ม กรรชัย รู้จักแม่หมอ เคยจีบสมัยเรียนน้ำป่าไหลหลาก อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ไพบูลย์" เผย "บิ๊กป้อม" ทำหนังสือขอคืนเงินเดือน สส. แจ้งขอไม่รับเงินประจำตำแหน่ง ยัน ไม่กลัวการตรวจสอบอึ้งทั้งรายการ หนุ่ม กรรชัย รู้จักแม่หมอ เคยจีบสมัยเรียนประวัติของ “ปอย พรรน์ชญมน” สาวเจ้าของเรื่อง “หมอดูขโมยดวง” จากเดอะโกสต์น้ำป่าไหลหลาก อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น
ตั้งกระทู้ใหม่