หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพจำลองที่แสดงให้เห็นว่าเมื่อเรามีอารมณ์หรือความรู้สึก ร่างกายจะมีการสัมผัสที่ส่วนใดบ้าง

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีนักวิทยาศาสตร์จากประเทศฟินแลนด์ได้ทำการทดลองเกี่ยวสภาวะทางร่างกายและอารมณ์ของมนุษย์เพื่อหาคำตอบว่าเมื่อมนุษย์เรามีความรู้สึกหรืออารมณณ์ต่างๆ ร่างกายของเราจะมีการสัมผัสหรือมีปฏิกิริยากับความรู้สึกและอารมณ์มากน้อยแค่ไหน โดยวัดจากภาพจำลองที่แสดงความแตกต่างในแต่ละอารมณ์อย่างจัดเจน ถ้าอวัยวะส่วนใดที่มีสีแดงแสดงว่าอวัยวะส่วนนั้นมีความสัมผัสค่อนข้างสูง แต่ถ้าอวัยวะส่วนใดมีสีฟ้าแสดงว่ามีความสัมผัสค่อนข้างต่ำ

รู้สึกภาคภูมิใจ

รู้สึกมีความสุข

รู้สึกเศร้า

รู้สึกหดหู่

รู้สึกรัก

ภาพและข้อมูลจาก

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Zelormoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊า‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นลึงคบรรพต แห่งภูโค้ง ศาสนบรรพตที่สาบสูญสายมูมาดู วิธีแก้ดวงตกกับวัดชื่อดัง ได้ผลจริง ไม่ถูกหมอดูหลอกเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักกรุ๊ปเลือดบอกนิสัย ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!อีโร่ตัวน้อย‘น้องปูอัด’ หนีออกมาได้แล้ว วิ่งกลับไปช่วยเพื่อนเหตุไฟไหม้รถบัส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านเขื่อนน้ำพุง เขื่อนบนภูเขา อ.ภูพาน จ.สกลนครฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?สาวสวยสุดน่ารัก เตะเปิดสนามฟุตบอลเกาหลี..งานนี้แฟนๆ แห่ชมกันเพียบฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนรมว.ยุติธรรมญี่ปุ่น ประกาศชัด “โทษประหารชีวิต” ยังจำเป็นต้องมีอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่