หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จลาจลสงครามผิวสีในสหรัฐกำลังเดือดครับท่าน ม็อบผิวสีเดินขบวนในหลายเมืองประท้วงตำรวจจ่อยิงคนดำไม่มีอาวุธ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงตาย 4 นายที่ดัลลาส รัฐเท็กซัส

โพสท์โดย ความภักดี

จลาจลสงครามผิวสีในสหรัฐกำลังเดือดครับท่าน ม็อบผิวสีเดินขบวนในหลายเมืองประท้วงตำรวจจ่อยิงคนดำไม่มีอาวุธ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงตาย 4 นายที่ดัลลาส รัฐเท็กซัส
--------------

- 6 ก.ค.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐสองนายได้ทำการสังหารนาย Alton Sterling ชายผิวดำชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน จากการปลุกปล้ำกันบนถนนและตำรวจได้ใช้อาวุธปืนยิงนาย Alton Sterling เข้าที่หน้าอกสองนัด 2-4 นัด เจ้าหน้าที่บอกว่านาย Alton Sterling เสียชีวิตจากการถูกยิงบริเวณหน้าอกและจากด้านหลัง โดยตำรวจบอกว่าเขามีอาวุธปืน แต่จากคลิปที่พยานในที่เกิดเหตุถ่ายเอาไว้ได้ ไม่พบว่าผู้ต้องสงสัยมีอาวุธปืนแต่อย่างใด ได้มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวไปในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Triple S Food Mart ในเมือง Baton Rouge รัฐ Louisiana ประเทศสหรัฐอเมริกา

- 7 ก.ค.59 RT news รายงานอีกว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐยิงชายผิวสีอีกหนึ่งคนชื่อ Philando Castile อายุ 32 ปี ที่เมือง Falcon Heights, Ramsey County รัฐ Minnesota ในขณะที่ Philando Castile กำลังขับรถไปกับแฟนสาวของเขาพร้อมด้วยลูกสาววัย 4 ขวบ ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้จอดรดเพื่อขอดูใบขับขี่ เขาก็กำลังจะล้วงกระเป๋าสตังค์เพื่อหยิบใบขับขี่ให้ตำรวจ แต่เขาก็แจ้งกับตำรวจว่าเขามีอาวุธปืนด้วย และก็มีใบอนุญาตให้พกอาวุธปืนได้ด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แสดงอาการกังวลใจและยิงปืนใส่เขา 4 นัด ม่องเท่งคาที่ แฟนสาวของเหยื่อกล่าว

- 7 ก.ค.59 มีประชาชนชาวอเมริกันทั้งผิวขาวและผิวดำออกมาเดินขบวนประท้วงในจุดที่มีการสังหารนาย Philando Castile และไปรวมตัวกันที่หน้าบ้านพักของผู้ว่าการรัฐ Minnesota เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสกัดกั้นฝูงชนด้วยแก๊สน้ำตาจนนำไปสู่ความอลวนวุ่นวาย ได้มีการอพยพผู้ว่าการรัฐออกจากที่พักของเขาเนื่องจากมีฝูงชนออกมารวมตัวกันมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้ตาย

- 7 ก.ค.59 ประชาชนชาวอเมริกันหลายพันคนออกมารวมตัวกันเดินขบวนประท้วงในนครนิวยอร์กเนื่องจากตำรวจยิงนาย Sterling และนาย Castile จนเสียชีวิตทั้งสองคน มีการปิดการจราจร เนื่องจากประชาชนจำนวนมากเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ Alton Sterling และ Philando Castile การประท้วงเริ่มต้นขึ้นที่ Union Square กลุ่มผู้ประท้วงกล่าวสโลแกน Black Lives Matter

- 7 ก.ค.59 RT news รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมกลุ่มผู้ประท้วงหลายสิบคนที่ลงไปเดินขบวนประท้วงในท้องถนน Big Apple ในนิวยอร์ก

- 8 ก.ค.59 RT news รายงานว่า การประท้วงที่ Dallas (เท็กซัส) ได้นำไปสู่ความรุนแรง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นายถูกสังหารและได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 นาย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงทั้งหมด 11 นาย กรรม!

The Eyes
เพจ: ปอกเปลือก ทรราช
https://www.facebook.com/fisont
https://vk.com/theeyesproject
08/07/2559
----------
https://www.rt.com/usa/350069-dallas-police-killed-protest/
https://www.rt.com/usa/350030-thousands-protest-fatal-shootings-of/
https://www.rt.com/usa/349787-anton-sterling-video-dispatch/
https://www.rt.com/usa/349805-philando-castile-police-killing/
https://www.rt.com/usa/349810-philando-castile-crowd-gathering/
http://sputniknews.com/us/20160708/1042618000/us-protests-police-brutality.html

ขอบคุณที่มา: https://m.facebook.com/fisont/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความภักดี's profile


โพสท์โดย: ความภักดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia, Darius, a rms, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริงประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!เด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมย😊 ชวนมาดูภาพที่พิสูจน์ว่า เราทุกคนสามารถพบเห็นสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ น้อยๆ ได้ทุกวัน 😁สายมูมาดู วิธีแก้ดวงตกกับวัดชื่อดัง ได้ผลจริง ไม่ถูกหมอดูหลอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดแล้วเจ๊นุชไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียกแล้วมะเร็งลำไส้ใหญ่ในผู้ที่มีอายุน้อย กินอาหารแปรรูปให้น้อยลงฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออน
ตั้งกระทู้ใหม่