หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆอึ้ง!! ผู้ต้องหาหล่อขนาดนี้แต่ยังล่อลวงเด็กหญิงวัย14 ไปขืนใจ เมื่อได้รู้ว่าเป็นลูกของใคร ทำให้ชาวบ้านกดดันให้เอาเรื่องถึงที่สุด!!

โพสท์โดย Exoexo

7 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนาย ช. อายุ 27 ปี ชาว จ.อุดรธานี ลูก ผอ.ร.ร.ดัง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ในข้อหา "กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไป เพื่อการอนาจารและปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา" โดยจับกุมได้ที่หน้าตลาดสดบ้านดุง จ.อุดรธานี

โดยคดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2551 ผู้เป็นแม่ นำเด็กหญิง A (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่าถูกนาย ช. ล่อลวงพา น .ส.ไก่ ไปทำอนาจารและข่มขืน หลังเกิดเหตุนาย ช. ได้หลบหนีหายไปจนกระทั่งมีการออกหมายจับ

เมื่อจับกุมตัวได้ นาย ช. ให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกชายของ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี จริง ในช่วงที่ก่อเหตุตนกำลังเรียนระดับมหาวิทยาลัยใน จ.อุดรธานี และได้รู้จักกับ ด.ญ. A ที่ขณะนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 ต่อมาแอบลักลอบได้เสียกัน และทางผู้ปกครอง น.ส. A จับได้ จึงถูกแจ้งความดำเนินคดี ในช่วงที่กำลังเจรจาไกล่เกลี่ยกันนั้น ผู้ปกครองฝ่ายหญิงเรียกเงิน 2 แสนบาท และลดลงมาเหลือ 1.5 แสน แต่ฝ่ายตนก็ยืนยันว่าจะจ่ายเงินเพียง 7 หมื่นบาทเท่านั้น และไม่สามารถตกลงกันได้ จนมีการออกหมายจับ และตนได้หลบหนีไปทำงาน กระทั่งกลับมาบ้านก็เลยถูกจับดังกล่าว

ขอบคุณที่มา: http://kanomjeeb.com/news-details.php?item=6546
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, rikano, VALAK, ซาอิ, ono, makhamdong, ปุ้ม, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ทิมมี่ ทิมมี่, Tabebuia, ทัมจัย, bgs, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, a rms
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนลึงคบรรพต แห่งภูโค้ง ศาสนบรรพตที่สาบสูญเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นอั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านสายมูมาดู วิธีแก้ดวงตกกับวัดชื่อดัง ได้ผลจริง ไม่ถูกหมอดูหลอกจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!อีโร่ตัวน้อย‘น้องปูอัด’ หนีออกมาได้แล้ว วิ่งกลับไปช่วยเพื่อนเหตุไฟไหม้รถบัส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านเขื่อนน้ำพุง เขื่อนบนภูเขา อ.ภูพาน จ.สกลนครฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?สาวสวยสุดน่ารัก เตะเปิดสนามฟุตบอลเกาหลี..งานนี้แฟนๆ แห่ชมกันเพียบฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนรมว.ยุติธรรมญี่ปุ่น ประกาศชัด “โทษประหารชีวิต” ยังจำเป็นต้องมีอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่