หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวสะเทือนใจ"แม่ฆ่าลูกอายุ 6เดือน " ในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ณกรุงโตเกียว

โพสท์โดย SpiderMeaw

 

ข่าวสะเทือนใจเมื่อตอนเที่ยงวันนี้ ได้มีคนแจ้งความกับตำรวจว่า "แม่ฆ่าลูก" ในแมนชั่นแห่งหนึ่งที่เขตเนริมะ กรุงโตเกียว
โดยคนแจ้งความนั้นก็คือพ่อของเด็กเอง โดยได้โทรแจ้งความกับตำรวจว่า "แม่ของเด็กฆ่าลูกที่มีอายุ 6 เดือนโดยการอุดปาก"

เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าเด็กแน่นิ่งอยู่ไม่มีสติจึงได้นำส่งโรงพยาบาลและก็พบว่าเด็กได้เสียชีวิตไปแล้วตำรวจรายงานว่า แม่ของเด็กวัย 30 ได้โทรไปหาสามีในที่ทำงาน และสามีเลยโทรแจ้งความมา ขณะนี้ตำรวจกำลังสอบปากคำกับแม่ของเด็กอยู่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Thorsten, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีประสบการณ์ใกล้ตๅย ของศัลยแพทย์ระบบประสาท มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดสรยุทธ ปาดน้ำตา “อาลัย 3 ครูผู้เสียสละ” กอดปกป้องเด็กจนนาทีสุดท้ายอีโร่ตัวน้อย‘น้องปูอัด’ หนีออกมาได้แล้ว วิ่งกลับไปช่วยเพื่อนเหตุไฟไหม้รถบัสรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านเขื่อนน้ำพุง เขื่อนบนภูเขา อ.ภูพาน จ.สกลนคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?สาวสวยสุดน่ารัก เตะเปิดสนามฟุตบอลเกาหลี..งานนี้แฟนๆ แห่ชมกันเพียบฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนรมว.ยุติธรรมญี่ปุ่น ประกาศชัด “โทษประหารชีวิต” ยังจำเป็นต้องมีอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่