หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) จะเป็นยังไง! เมื่อ หอยทาก Vs เลื้อยผ่านมีดที่เพิ่งลับคมมาใหม่ๆ มันเสียววุ้ย

โพสท์โดย clipvideoman

เล่นทำเอาเสียวหนักมาก เมื่อนำเอา หอยทาก Vs เลื้อยผ่านมีดที่เพิ่งลับคมมาใหม่ๆ แต่อย่างไรใบมีดก็ไม่สามารถทำอันตรายต่อหอยทากได้เลย เหลื่อเชื่อจริงๆ

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=7q8AMy9Ar4E
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: bgs, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริงโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าอั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หัก😊 ชวนมาดูภาพที่พิสูจน์ว่า เราทุกคนสามารถพบเห็นสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ น้อยๆ ได้ทุกวัน 😁‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!สาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนจัดอันดับ 3 น้ำมนต์สุดขลัง จากวัดดังที่เสริมมงคลให้ชีวิตได้จริง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มะเร็งลำไส้ใหญ่ในผู้ที่มีอายุน้อย กินอาหารแปรรูปให้น้อยลงฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนรมว.ยุติธรรมญี่ปุ่น ประกาศชัด “โทษประหารชีวิต” ยังจำเป็นต้องมีอยู่โป๊ะมาก !! แม่ตั๊กแค่ลูกค้า ไม่ใช่เจ้าของพลูวิลล่า
ตั้งกระทู้ใหม่