หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ปกครองอึ้งหนัก!! ครูฉีกสมุดผลงานศิลปะของหลานสาว ทั้งๆที่วาดรูปได้สวยมาก ไปๆมาๆพบว่าเหตุเกิดจากความแค้นที่ครูถูกทำแบบนี้?!!!

โพสท์โดย warmlove

เกิดเรื่องราวระหว่างครูกับนักเรียนขึ้นอีกแล้ว คราวนี้ไม่ใช่ฉีกกะโปรง หรือเขียนกางเกง แต่เป็นการฉีกสมุดผลงานศิลปะของนักเรียน โดยคุณ "สมาชิกหมายเลข 3238082" สมาชิกพันทิพได้เล่าว่า เหตุเกิดเพราะหลานสาวของตนวาดรูปเก่งเกินไป จนครูหาว่าไปจ้างเขาทำ เรียกผู้ปกครองมาพบ และทำกิริยาไม่เหมาะสมต่อหลานสาว ครูจึงถูกผู้บริหารโรงเรียนเรียกพบและโดนทัณฑ์บน ครูแค้นหันจึงฉีกสมุดศิลปะของหลานสาวไม่มีชิ้นดี แล้วเย้ยว่าดูซิเธอจะผ่านวิชาของชั้นมั้ย!??? เจ้าของกระทู้ไม่รู้จะทำยังงัย เมื่อไม่มีพยานหลักฐานว่าครูฉีก เพราะตอนนั้นครูอยู่กับหลานสาวเพียงแค่สองคน ...... ถ้าเป็นเรื่องจริงนี่ ต้องถามให้ดังๆเลยว่าคนคนนี้เหมาะสมที่จะเป็นครูอาจารย์ต่อไปหรือไม่?

โดยเจ้าของกระทู้ได้เล่าเรื่องราวแบบเต็มๆไว้ว่า

- - - - - - - - - - - -

วัสดีครับผมจ้าวคนเดิมเพิ่มเติมคือความโมโห

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว หลานสาวผมซึ่งอยู่ชั้นม.ปลาย โดนคุณครูอัตราจ้างผู้หญิงท่านหนึ่งฉีกผลงานต่อหน้าต่อตาครับ หลานสาวเป็นคนวาดรูปสวยมากครับ ทั้งรับออกแบบโลโก้ผลิตภัณฑ์บ้าง รับวาดรูปขายบ้าง แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อนเธอก็ได้การบ้านมาจากครูศิลปะท่านนี้แหละครับ ให้วาดรูปขาวดำลายเส้น เธอก็กลับบ้านมานั่งทำทั้งวันทั้งคืน พอถึงพฤหัสเธอก็เอาไปส่งแต่ไปส่งช้าเลยต้องไปส่งที่ห้องพักครู พอครูท่านนี้เปิดดูก็ตกใจว่าทำไมมันสวย หลานสาวผมเล่าว่าครูท่านอื่นๆก็เดินมาดูแล้วก็ชม พอชมมากๆเข้าครูท่านนี้เลยไม่พอใจ กล่าวหาว่าเธอไม่ได้ทำเอง ลอกลายใช่ไหม จ้างคนอื่นทำใช่ไหม

เธอก็ยืนยันว่า เธอทำเอง แล้วก็โชว์หลักฐานเป็นรูปถ่ายตอนกำลังวาดภาพนี้ที่เธอโพสในเฟสบุ๊คให้ดู ครูก็ไม่เชื่อ หาว่าอาจเป็นมือใครก็ได้ เรื่องไม่เป็นเรื่องก็เกิดครับ หลานผมต้องเข้าห้องปกครอง ข้อหา"เอาผลงานคนอื่นมาเป็นของตัวเอง"และ"มีปัญหากับครูผู้สอน" ซึ่งหลานสาวผมยืนยันกับผมว่าเธอไม่ได้ใช้คำหยาบคายหรือแสดงมารยาทที่ไม่ดีกับครูท่านนี้เลย

พอตัดคะแนนเสร็จ เช้าวันศุกร์เธอก็โดนเรียกผู้ปกครองซึ่งนั้นก็คือผมเอง พอเข้าไปเท่านั้นแหละครับ เห็นครูท่านนี้กำลังดึงแขนเสื้อกับหูหลานสาวผมที่กำลังยืนร้องไห้อยู่ ใช่ครับ ครูท่านนั้นดึงหูหลานสาวผมไปให้เด็กม.ต้นดู แล้วก็ประจานประมาณว่าเด็กคนนี้เอาผลงานคนอื่นมาเป็นของตัวเอง ผมเห็นแล้วก็โมโหมากๆเลยเข้าไปห้าม ครูคนอื่นก็ยืนนิ่งๆดูครูท่านนี้กระทำพฤติกรรมแบบนี้แบบเฉยๆไม่สนใจอะไร ผมรีบวิ่งเข้าไปชาร์จกระชากหลานสาวออกมา แล้วผมก็โดนครูคนนี้ตบหน้า(เพราะเข้าใจว่าผมเป็นศิษย์เก่าเพราะผมใส่ชุดนศ.มา) แล้วก็ด่าๆๆๆ ด่าหรือแร็พก็ไม่ทราบ 

พอครูท่านนี้รู้ว่าผมเป็นผู้ปกครองก็เกิดอาการตกใจมากๆ รีบขอโทษขอโพยผม ผมขอพบรองผอ.แล้วก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังหล่อนก็จะคอยเถียงๆๆๆตลอดเวลาประมาณว่ารองก็รู้จักหนูมานานหนูไม่ได้เป็นคนแบบนั้นเด็กนี่มันโกหก ผมก็เลยบอกว่างั้นเอาเพื่อนในห้องกับนศ.ฝึกสอนที่อยู่เมื่อวานมาให้หมด มายืนยันว่าหล่อนพูดแย่ๆกับหลานสาวจริงรึเปล่า

พอเรียกมาทุกคนก็อ้ำอึ้งไม่ยอมตอบ รองผอ.เลยบอกงั้นแจกกระดาษเขียนมาว่าจริงหรือเปล่า คำตอบที่ได้คือเกินครึ่งยืนยันว่าจริงและนี้ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับครูคนนี้ หล่อนเลยโดนผู้ใหญ่เรียกพบแล้วตำหนิน่าจะแรง พอออกมาเธอก็เดินค้อนผมกับหลานด้วยสายตาน่าขยะแขยงมากๆ พอไม่มีอะไรเเล้วผมเลยกลับบ้านส่วนหลานสาวผมไปเรียนต่อ

พอเย็น หลานสาวผมกลับบ้านมาร้องไห้ บอกว่า หนูไม่เหลืออะไรแล้ว ครูคนนั้นฉีกสมุดศิลปะหนูหมดเลย แล้วก็บอกว่าคอยดูว่าจะผ่านวิชากูไหมหน่วยกิต0.5ใช่ไหมเลยทำแบบนี้ทำให้กูโดนทัณบน แล้วก็เอากรรไกรตัดๆๆๆทั้งสมุดวาดงานขายของหลานแล้วก็สมุดเรียนด้วย ผมโมโหมากครับตอนนี้ ไม่รู้จะทำยังไงดี หลักฐานที่จะเอาผิดก็ไม่มี มีแค่คำให้การของหลานสาวผมเอง เพราะตอนนั้นมีแค่เธอกับครูคนนั้นอยู่ในห้องสองคนครับ

ขอบคุณที่มา: คุณ "สมาชิกหมายเลข 3238082" http://m.pantip.com/topic/35351149
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
warmlove's profile


โพสท์โดย: warmlove
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: igolf, ผมชื่อ ไอ้โง่, ซาอิ, Lovethailand, โอ๊ย, oishi Green, ชายมิกซ์, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, bgs, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าเปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรยุทธ ปาดน้ำตา “อาลัย 3 ครูผู้เสียสละ” กอดปกป้องเด็กจนนาทีสุดท้ายสูตรมะนาวดอง "แบบง่าย"สายมูมาดู วิธีแก้ดวงตกกับวัดชื่อดัง ได้ผลจริง ไม่ถูกหมอดูหลอกชายไต้หวันวัย 50 ปีเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 3 เพราะนิสัยกลั้นอุจจาระตั้งแต่อายุประมาณ 20 ปีความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรยุทธ ปาดน้ำตา “อาลัย 3 ครูผู้เสียสละ” กอดปกป้องเด็กจนนาทีสุดท้ายจยย.ตาวัย 76 กลับรถ ถูกบรรทุกเทเลอร์ชนไฟลุกไหม้ดับคาที่อดีต รมว.ศธ เรียกร้องให้กรมขนส่งฯ ชี้แจงกรณีถังก๊าซเกินกำหนดชายไต้หวันวัย 50 ปีเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 3 เพราะนิสัยกลั้นอุจจาระตั้งแต่อายุประมาณ 20 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่