หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดแผนยุทธการสนธิกำลังบุกยึดทรัพย์สิน เรือ 29 ลำ-รถบัส 53 คัน เครือข่าย “ทรานลี่” ในภูเก็ต หลังพบเข้าข่ายนอมินี

โพสท์โดย loveja

เปิดแผนยุทธการสนธิกำลังบุกยึดทรัพย์สิน เรือ 29 ลำ-รถบัส 53 คัน เครือข่าย “ทรานลี่” ในภูเก็ต หลังพบเข้าข่ายนอมินี

เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พล.ต.ต.ชินรัตน์ ฤทธคณานนท์ ผบก. สส.ภ.8 พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รองผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว นายสุธรรม เดชดี รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว พร้อมด้วยตำรวจภูธรภาค 8 ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจน้ำ ทหารบก ทหารเรือ เจ้าหน้าที่จากสำนักงาน ปปง. สนธิกำลังเข้าตรวจสอบทรัพย์สิน และเส้นทางการเงินของบริษัทต่างๆ ซึ่งเป็นเครือข่ายบริษัททรานลี่ เทรเวล จำกัด หรือบริษัทไทลี ที่มี นายกชกร รุ่งมงคลนาม และนายวีรชัย คำไผ่ประพันธ์กุล เป็นเจ้าของ และถูกศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับ ในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวแต่อ้างว่าเป็นบุคคลสัญชาติไทยให้เจ้าหน้าที่ออกบัตรประชาชน และนำไปจดทะเบียนนิติบุคคลประกอบธุรกิจนำเที่ยว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร เจ้าหน้าที่สำนักงาน ปปง. ได้นำหมายค้น เข้าทำการตรวจค้น

1.บริษัทราชาสปาจำกัด

2.บริษัทอินทรีย์มารีนจำกัด

3.บริษัททรานลี่ทราเวิล

4.บริษัททีแอลเบตเตอร์เวย์

เพื่อตรวจค้นและอายัดรถบัสและเรือ ที่ให้บริการในธุรกิจนำเที่ยว ของบริษัทในเครือดังกล่าว เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการตรวจสอบ และพบว่า กลุ่มบริษัทในเครือทรานลี่ มีพฤติกรรมเข้าข่ายเป็นนอมินี จึงได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2559 ที่ผ่านมา และในวันเดียวกัน นายกฤชกร รุ่งมงคลนาม หนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจภูเก็ต และได้รับการประกันตัว และดำเนินการปิดล้อมจับกุมตรวจสอบบริษัทในเครือ ทรานลี่ มาโดยตลอด จนถึงขณะนี้สามารถยึดรถยนต์มาตรวจสอบแล้ว 117 คัน เรือ 35 ลำ ที่ดินในจังหวัดภูเก็ต 3 แปลง และยังตรวจสอบพบว่า บริษัท บลูรีสอร์ท จำกัด ก่อสร้างห้องพักเกินจำนวนที่ขออนุญาตจาก 76 ห้อง เป็น 330 ห้อง และดำเนินคดีเพิ่มเติมในข้อหาอั้งยี่ และให้ทาง ปปง.เข้าตรวจสอบยึดทรัพย์ต่อไป

 

ขอบคุณที่มา:ข้อมูล//จาก...Phuketandamannews
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1091935724185647&set=pcb.1091936117518941&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Darius, akejjjj, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊า‘เจ๊นุช’ ไม่รอด ปคบ.ออกหมายเรียก หลัง ‘อัจฉริยะ’ แฉคลิปเด็ดเพจดังหลุดใบ้ นางเอกเตรียมหย่าสามี ยื้อเพื่อลูกมานาน ชาวเน็ตพูดชื่อนี้นักวิทยาศาสตร์โซเวียตสร้างสุนัขสองหัวในปี 1959ชื่อ'เกาหลี'มาจากไหน?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนอั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!‘แพทองธาร’ ติดอันดับ บุคคลทรงอิทธิพลแห่งอนาคต ของนิตยสารไทม์ชายไต้หวันวัย 50 ปีเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 3 เพราะนิสัยกลั้นอุจจาระตั้งแต่อายุประมาณ 20 ปีประสบการณ์ใกล้ตๅย ของศัลยแพทย์ระบบประสาท มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายไต้หวันวัย 50 ปีเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 3 เพราะนิสัยกลั้นอุจจาระตั้งแต่อายุประมาณ 20 ปีอั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดประสบการณ์ใกล้ตๅย ของศัลยแพทย์ระบบประสาท มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดอาซาเลีย ลิงชิมแปนซีที่สูบบุหรี่จัด ในเกาหลีเหนือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายไต้หวันวัย 50 ปีเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่ 3 เพราะนิสัยกลั้นอุจจาระตั้งแต่อายุประมาณ 20 ปี‘แพทองธาร’ ติดอันดับ บุคคลทรงอิทธิพลแห่งอนาคต ของนิตยสารไทม์อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักประสบการณ์ใกล้ตๅย ของศัลยแพทย์ระบบประสาท มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด
ตั้งกระทู้ใหม่