หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่อาจเป็นเมืองอายุ 2000 ปีที่สูญหายไป

โพสท์โดย loveja

นี่อาจเป็นเมืองอายุ 2000 ปีที่สูญหายไป

ทีมนักโบราณคดี และนักวิทยาศาสตร์จาก Dar es Salaam University ประเทศแทนซาเนีย ได้ลงตรวจสอบพื้นที่ริมชายฝั่งที่คาดว่าเป็นเมืองที่โบราณอายุกว่า 2000 ปีที่สูญหายไป เมืองแห่งนี้มีชื่อว่า Rhapta ตั้งอยู่นอกชายฝั่งของประเทศแทนซาเนีย เป็นเมืองท่าที่สำคัญในอดีตของทวีปแอฟริกา ทีมนักโบราณคดีได้พบร่องรอยของซากปรักหักพังจำนวนมากแต่ต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดกันต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เทพบุตรสุดหล่อ, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!เด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นสาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดเด้งแล้ว! หัวหน้าช่างตรวจสภาพรถ จ.สิงห์บุรี ปมรถบัสประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!แมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารพนักงานเก็บขยะพบภาพวาดที่ถูกทิ้ง ภรรยาว่าภาพน่ากลัว ตรวจสอบพบมูลค่าเป็นล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โหนกระเเส วิเคราะห์ปมรถบัส ตรวจสอบยังไงถึงผ่านได้ วิศวกรใครเซ็นรับรองร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชายครูโม แห่งโรงเรียนบ้านนาหลวง ทุ่มเทสร้างโรงอาหารในฝัน เด็กๆ อิ่มท้องแถมห่อกลับบ้านได้
ตั้งกระทู้ใหม่