หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การบินไทยเปิดรับสมัครแล้วแอร์โฮสเตส-สจ๊วต 565 อัตราสมัครระหว่าง 4-15 กรกฎาคมผ่านอินเตอร์เน็ต

โพสท์โดย dominiqa

พนักงานต้อนรับชาย-หญิงของการบินไทย (ขอบคุณภาพจาก Instagram: Thaicabincrew)

การบินไทยเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทั้งหญิงและชาย 565 อัตราโดยแยกเป็น 40 อัตราผู้พูดภาษาจีนได้ สมัครได้ผ่านอินเตอร์เน็ตระหว่าง 4-15 กรกฎาคมนี้ เป็นสัญญาจ้าง 3 ปีและต่อได้หากผ่านการประเมิน ผู้สมัครต้องอายุไม่เกิน 24 ปี

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2559 เรืออากาศเอก กนก ทองเผือก รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายทรัพยากรบุคคลและกำกับกิจกรรมองค์กรบริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯได้ดำเนินการตามแผนปฏิรูปซึ่งเข้าสู่ระยะที่ 2 คือ ขยายตัวเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง พร้อมที่จะผงาดกลับมาเป็นสายการบินชั้นนำที่เทียบเคียงหรือเหนือกว่าคู่แข่ง

การบินไทยกำหนดเปิดรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ชาวไทยรุ่นใหม่ รวม 565 อัตรา เพื่อรองรับการบริการและขยายเส้นทางบินใหม่ ซึ่งรับสมัครระหว่างวันที่ 415 กรกฎาคม 2559 ผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiairways.com

สำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน รุ่น THAI Quality Value (TQV) 2016 จำนวน 565 อัตรา แบ่งได้ดังนี้

1. พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชาวไทย รุ่น TQV 2016 จำนวน 525 อัตรา

2. พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินชาวไทย รุ่น TQV 2016 ที่มีความรู้สื่อสาร (อ่าน พูด) ภาษาจีน (แมนดาริน) จำนวน 40 อัตรา เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในเส้นทางบินจีน และ/หรือ เส้นทางที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินรุ่นใหม่นี้จะรับเป็น พนักงานประเภทสัญญาจ้างมีกำหนดระยะเวลา 3 ปี และหากมีผลการปฏิบัติงานผ่านตามหลักเกณฑ์การประเมินที่บริษัทฯกำหนด บริษัทฯอาจจะพิจารณาต่ออายุสัญญาอีก 1 ครั้งโดยสัญญาต่ออายุจะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 2565 โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้น ดังนี้

คุณสมบัติทั่วไปของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

ผู้สมัครหญิง สัญชาติไทย สถานภาพโสด ไม่เคยจดทะเบียนสมรสมาก่อน และไม่มีบุตร อายุไม่เกิน 24 ปี (เกิดตั้งแต่ วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นต้นไป)

ความสูงไม่ต่ำกว่า 160 เซนติเมตร และน้ำหนักต้องได้สัดส่วนกับความสูงเป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด สามารถว่ายน้ำได้อย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 50 เมตร โดยต้องว่ายท่าฟรีสไตล์ได้ด้วย

ผู้สมัครชาย สัญชาติไทย สถานภาพโสด ไม่เคยจดทะเบียนสมรสมาก่อน และไม่มีบุตร พ้นพันธะทางทหารแล้ว อายุไม่เกิน 24 ปี (เกิดตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นต้นไป) ความสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร และน้ำหนักต้องได้สัดส่วนกับความสูงเป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด สามารถว่ายน้ำได้อย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 100 เมตร โดยต้องว่ายท่าฟรีสไตล์ได้ด้วย

คุณสมบัติอื่นๆ วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าไม่จำกัดสาขา ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ ต้องมีหนังสือรับรองการเทียบวุฒิจากสำนักมาตรฐานและคุณภาพอุดมศึกษามาแสดง พร้อมกันด้วย ผ่านการทดสอบข้อเขียนภาษาอังกฤษ โดยผลการทดสอบข้อเขียนภาษาอังกฤษต้องมี Test Date ระหว่าง วันที่ 4 กรกฎาคม 2557 ถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2559 ดังนี้

• Test of English for International Communication (TOEIC) 600 คะแนนขึ้นไป หรือ

• Test of English as a Foreign Language (TOEFL)

– Paper-based Test 500 คะแนนขึ้นไป หรือ Computer-based Test 173 คะแนนขึ้นไป หรือ Internet-based Test 61 คะแนนขึ้นไป หรือ

• International English Language Testing System (IELTS) 5.5 คะแนนขึ้นไป หรือ

• THAI Test of English Proficiency (THAI-TEP) 59 คะแนนขึ้นไป

THAI-TEP เป็นแบบทดสอบภาษาอังกฤษของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ใช้ทดสอบความสามารถด้านการใช้ภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ต้องการสอบเข้าเป็นพนักงานของบริษัทฯ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiairways.com

กรอกใบสมัครได้ที่

http://www3.thaiairways.com/JobApplicationWeb/JobApplyOutServlet

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ginger bread, ซาอิ, zerotype, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!สาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิด5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีสนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โหนกระเเส วิเคราะห์ปมรถบัส ตรวจสอบยังไงถึงผ่านได้ วิศวกรใครเซ็นรับรองการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่