หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ! SWEEPEE RAMBO แชมป์สนุขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก ปี 2016

โพสท์โดย loveja

เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้มีการจัดการประกวด สุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก มีขึ้นที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปีอยู่แล้ว และในปีนี้ผู้ที่ได้แชมป์เป็น สุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก ไปครองครองก็คือเจ้า SweePee Rambo  สุนัขพันธุ์ผสมชิวาวา-ไชนิสเครสเต็ด ในวัย 17 ปี ด้วยหน้าตาที่ดูน่าเกลียด ไม่มีฟัน ตาบอด เหงือกบวม หางหัก และลิ้นของมันก็ห้อยอีกด้วย จึงสามารถเฉือนชนะคู่แข่งจำนวน  16 ตัว ที่เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ รวมถึงแชมป์เก่าปีที่แล้วอย่าง  Quasi Modo พันธุ์พิตบูล-ดัตช์เชพเพิร์ต  อายุ 10 ขวบที่เป็นโรคกระดูกสันหลังสั้นอีกด้วย

 

เจ้า SweePee Rambo กับเจ้าของ Jason Wurtz ค้วาเงินรางวัลมูลค่า 1,500 ดอลล่าร์ ราว 53,000 บาท  พร้อมถ้วยรางวัลไปครอบครอง และเจ้าของก็บอกด้วยว่า  สุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก ตัวนี้คือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาตลอด  17 ปีที่ผ่านมาเลยน่ะครับ ถึงมันจะน่าเกลียดแต่เจ้าของก็รักมากๆ

ที่มา : buzzfeed

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ซุปเปอร์ ใจมด, bgs, Betatia, ปุ้ม, John thongpoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!โล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นภูเขาเทียนเหมินซาน ช่วงหน้าหนาวคือนาร์เนียมากโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้วเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊ก5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเด้งแล้ว! หัวหน้าช่างตรวจสภาพรถ จ.สิงห์บุรี ปมรถบัสแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด้ง หัวหน้าฝ่าย-นายช่างตรวจสภาพรถ ขนส่งสิงห์บุรี เซ่นปมรถบัสไฟไหม้ร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชายครูโม แห่งโรงเรียนบ้านนาหลวง ทุ่มเทสร้างโรงอาหารในฝัน เด็กๆ อิ่มท้องแถมห่อกลับบ้านได้
ตั้งกระทู้ใหม่