หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหดจัด!! หนุ่มใหญ่พาสาวเข้านัวในม่านรูดทีเดียว 3 คน 2 ชั่วโมง สุดท้ายตายคาอก?!! 3 สาว

โพสท์โดย กิตตินันท์

4 กรกฎาคม 2559 รองผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.ปากช่อง มีลูกค้าเข้าพักตั้งแต่เที่ยง พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียง โดยไม่ทราบสาเหตุการตาย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงรีสอร์ต พบรถกระบะจอดอยู่หน้าห้องพัก ในห้องพบร่างเสี่ยใหญ่ วัย 69 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า เปลือยกาย มีถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 1 อัน อยู่บนที่นอน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และสภาพศพเริ่มแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามพนักงานรีสอร์ต ได้ความว่าเสี่ยคนดังดังกล่าวได้เปิดห้องพักตั้งแต่เที่ยง ต่อมาได้มีหญิงสาว 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามมา ผู้ตายได้ขอเปิดห้องพักไว้ 3 ชั่วโมง ผ่านไป 2 ชั่วโมง สาวๆทั้ง 3 คนพากันกลับ โดยทิ้งเสี่ยไว้ในห้องพักเพียงลำพัง จนกระทั่งค่ำแล้วเห็นผิดสังเกต จึงมาเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจไขประตูเข้าไป พบว่าเสี่ยคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น นำศพ พิสูจน์ที่ รพ.ปากช่องนานา เพื่อหาสาเหตุการตาย และเรียก 3 สาวมาสอบปากคำต่อไป


ภาพประกอนจาก Internet ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว

ขอบคุณที่มา: http://www.kanomjeeb.com/news-details.php?item=6496
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, กบขึ้นวอ, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายสาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!คำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่น5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้วโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีสนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โหนกระเเส วิเคราะห์ปมรถบัส ตรวจสอบยังไงถึงผ่านได้ วิศวกรใครเซ็นรับรองการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่