หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มุมน่ารักๆ ระหว่างคนส่งพิซซ่ากับลูกค้า

โพสท์โดย loveja

คนส่งพิซซ่า หมีพูห์อยู่ฝากล่องแล้วนะครับ น่ารักกกกกก

Cr.chrtmje"

ขอบคุณที่มา: สมาคมกวนTEEN 18+
https://www.facebook.com/kuanteen18/photos/pcb.1364898163525021/1364898073525030/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, นางเบิร์ด, The Adventures of Ti, igolf, Betatia, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดสาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)แมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาการศึกษาล่าสุดพบว่า 85% ของสิ่งที่เรากังวลไม่เคยเกิดขึ้นจริง การค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลี5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีสนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โหนกระเเส วิเคราะห์ปมรถบัส ตรวจสอบยังไงถึงผ่านได้ วิศวกรใครเซ็นรับรองการค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่