หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป๋าเทพ ไม่ท้อ ธุรกิจขนมเปี๊ยะโดนก๊อปจนยอดขายตก ยันพร้อมลุยสู้ต่อ

โพสท์โดย Exoexo

ป๋าเทพ โพธิ์งาม เปิดใจ หลังธุรกิจขนมเปี๊ยะโดนคนก๊อป บอกผลเสียมาตกกับตนเองตลอด แต่ไม่ซีเรียส ไม่ท้อ พร้อมลุยสู้ธุรกิจต่อไป ก่อนหน้านี้ตลกสู้ชีวิต ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้กลับมาลุยธุรกิจอีกครั้ง กับกิจการขนมเปี๊ยะ ซึ่งก็มีแววไปได้สวย แต่ล่าสุด (25 มิถุนายน 2559) กลับมีข่าวว่า ธุรกิจคราวนี้ดูท่าจะสะดุด เพราะมีคนก๊อปขนมเปี๊ยะของป๋าเทพไปขาย นำรูปไปแอบอ้างว่าเป็นแบรนด์ของป๋าเทพ แต่คุณภาพไม่ถึง ซึ่งก็ส่งผลให้ยอดขายของป๋าเทพตก แถมยังโดนตำหนิจากลูกค้าอีกด้วย

"ก็มีคนบอกให้ป๋าเอาเรื่อง แต่มองว่าเป็นเรื่องใหญ่เกิน เขาก็ทำมาหากินของเขา เขาอาจจะลำบาก ก็ให้เขาไปเถอะ ก็ไม่รู้จะห้ามเขายังไง เขาจะทำ แต่ถ้าทำก็ขอให้ทำคุณภาพให้มันดีหน่อยแล้วกัน เดี๋ยวความซวยจะมาลงที่ป๋า เรื่องที่เกิดขึ้นก็กระทบกับรายได้เหมือนกัน คือดรอปไปเลย แต่ช่วงนี้ป๋าก็ออกขายเองแล้ว คนจัดการเองก็ไม่ว่าง เพราะต้องออกขายของเหมือนกัน ภรรยาก็ไม่ได้ว่าอะไร อยู่กันปกติ ครอบครัวก็อยากจะให้มาช่วยกันคิด ช่วยกันสร้างสรรค์"

"ในโลกนี้ ไม่ต้องไปท้อไปเหนื่อยใจอะไรทุกอย่าง คุณจะเหนื่อย คุณจะท้อยังไงก็แล้วแต่ คุณต้องทำอะ จะไปท้อทำไม เอาไว้เมื่อไรมันตาย ก็ท้อได้ หยุดได้ แต่ถ้าไม่ตาย คุณก็ต้องดิ้นรน"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, ตือโป๊ยไก่กุ้กกุ้ก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!พนักงานเก็บขยะพบภาพวาดที่ถูกทิ้ง ภรรยาว่าภาพน่ากลัว ตรวจสอบพบมูลค่าเป็นล้านเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นสาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดอิสราเอลแบนเลขาสหประชาชาติเข้าประเทศโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โหนกระเเส วิเคราะห์ปมรถบัส ตรวจสอบยังไงถึงผ่านได้ วิศวกรใครเซ็นรับรองร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชายครูโม แห่งโรงเรียนบ้านนาหลวง ทุ่มเทสร้างโรงอาหารในฝัน เด็กๆ อิ่มท้องแถมห่อกลับบ้านได้
ตั้งกระทู้ใหม่