หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นเมียน้อยสามารถเรียกร้องอะไรได้ไหม

โพสท์โดย loveja

สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องทุกข์ใจมาก อยากจะมาหากำลังใจจากที่นี่ เราขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ เรารู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งเค้ารับราชการทหาร ตอนคบกันทีแรก เค้าบอกแค่ว่าเค้ามีแฟนแล้ว แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่มีลูก ไม่มีอะไร เราจึงตกลงคบกัน ไปมาหาสู่กันตลอด บางทีเราก็ไปนอนในค่าย พอช่วงหลังๆอากาศมันร้อน จึงตัดสินใจมาเช่าห้องอยู่ด้วยกันข้างนอกค่าย แล้วมารู้ทีหลังว่าเค้ามีครอบครัวแล้ว มีลูกด้วยกัน เราเสียใจมาก แต่ก็รักเค้ามาก เค้าดีกับเราทุกอย่าง ช่วยเหลือเราทุกเรื่อง เราเลยยอมรับได้

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาผ่านมาเกือบ8เดือน อยู่ด้วยกันทุกวัน กินด้วยกัน เที่ยวด้วนกัน มีความสุขด้วยกัน อยู่มาวันนึงเราได้รับข่าวร้าย ว่าเค้าต้องย้ายกลับไปทำงานที่หน่วยเดิมของเค้า นั่นหมาวความว่า เค้าต้องกลับไปอยู่กับลูกเมีย เราสองคนกอดกันร้องไห้ สัญญากันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะไม่ทิ้งกัน


พอเค้ากลับไปจิงๆ เราคุยกันน้อยลง เค้าต้องอยู่กับครอบครัว ทิ้งเราให้ทุกข์ทรมานอยู่อย่างนี้ จนวันนี้เวลานี้  เค้าเงียบหายไป ส่งไลน์ไป อ่านแต่ไม่ตอบ ทั้งๆที่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย เค้าหายไปเฉยๆ ไม่มีบอกซักคำว่าเป็นอะไร เรานอนอยู่ห้อง ทุกข์ทรมานเหมือนตายทั้งเป็น กินไม่ได้นอนไม่หลับ รักเค้ามาก เราควรทำไงดี เราจะไปหาเค้าดีมั้ย ไปถามว่าเป็นอะไร เราก็อยู่ส่วนเรา ไม่เคยวุ่นวายกับครอบครัวเค้าเลย แต่ตอนนี้เค้าเหมือนเห็นแก่ตัวมาก ใจดำกับเราเกินไปแล้ว เราควรทำไงดี เราทุกข์ใจเหลือเกิน

ขอบคุณที่มา: สมาชิกเวบไซต์พันทิปหมายเลข 3283155
http://pantip.com/topic/35344348
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, เด็กโข่ง, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายสาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดเด้งแล้ว! หัวหน้าช่างตรวจสภาพรถ จ.สิงห์บุรี ปมรถบัสเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กพนักงานเก็บขยะพบภาพวาดที่ถูกทิ้ง ภรรยาว่าภาพน่ากลัว ตรวจสอบพบมูลค่าเป็นล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โหนกระเเส วิเคราะห์ปมรถบัส ตรวจสอบยังไงถึงผ่านได้ วิศวกรใครเซ็นรับรองร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชายครูโม แห่งโรงเรียนบ้านนาหลวง ทุ่มเทสร้างโรงอาหารในฝัน เด็กๆ อิ่มท้องแถมห่อกลับบ้านได้
ตั้งกระทู้ใหม่