หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหาชมยากกับการอัลตราซาวนด์ฉลามเสือ

โพสท์โดย loveja

 

สำรวจโลก - ภาพหาชมยากกับการอัลตราซาวนด์ฉลามเสือ

ทีมนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลจาก University of New England ประเทศออสเตรเลีย ได้ทำการอัลตราซาวนด์ฉลามเสือที่มีชื่อว่า Emily มีความยาวประมาณ 3.8 เมตร เผยให้เห็นลูกน้อยที่อยู่ในท้องของมันราว 20 ตัว แต่ละตัวมีความยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ถือเป็นภาพที่ภาพที่หาชมได้ยากสำหรับภาพของลูกฉลามที่อยู่ในท้องแม่ จากนั้นทีมนักวิทยาศาสตร์ได้ติดเครื่องติดตามเพื่อเฝ้าดูมันอีกด้วย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดเด้งแล้ว! หัวหน้าช่างตรวจสภาพรถ จ.สิงห์บุรี ปมรถบัสโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาภูเขาเทียนเหมินซาน ช่วงหน้าหนาวคือนาร์เนียมากเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด้ง หัวหน้าฝ่าย-นายช่างตรวจสภาพรถ ขนส่งสิงห์บุรี เซ่นปมรถบัสไฟไหม้ร้องสื่อ ยายวัย 68 ผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิต ถูกตัดไฟ ไม่สนญาติวอนเดี๋ยวจ่ายให้ชาย 3 คนถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปีในสวนผัก เพราะเชื่อใจเพื่อนของพี่ชายครูโม แห่งโรงเรียนบ้านนาหลวง ทุ่มเทสร้างโรงอาหารในฝัน เด็กๆ อิ่มท้องแถมห่อกลับบ้านได้
ตั้งกระทู้ใหม่