หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอกแล้วให้จีบทอม!! ดูสิ..จากทอมบ้านๆ พอเปลี่ยนเป็นหญิงเท่านั้นแหละ สวยซะจนหนุ่มๆตาค้าง!!!

โพสท์โดย Exoexo

เป็นที่ฮือฮาสำหรับหนุ่มๆลยทีเดียว เมื่อทอมวัยมัธยมคนหนึ่ง นึกอยากจะสวยขึ้นมา เขาเลยเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นสาว แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เธอสวยขึ้นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เธอกลายเป็นดาวโรงเรียน เธอมีคนแอบปลื้มมากมาย มีคนมาติดตามเฟซบุคนับหมื่น จนประโยคฮิตที่บอกว่า "บอกแล้วให้จีบทอม" หลายเป็นประโยคที่ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย เรามาดูเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของเธอกันเลย...

เชื่อได้ว่าแค่ดูรูปก็ทำให้หนุ่มๆตาลุกวาวแล้ว เมื่อมาดูรูปสุดท้าย และสิ่งที่เธอบอกว่า "เราโสด" นั้น คงทำให้หนุ่มๆหัวใจพองโต เต้นไม่เป็นจังหวะ อย่างแน่นอน

ขอบคุณที่มา: facebook สโนว์ จินตลีลา https://www.facebook.com/znoox.rock
อัลบั้ม : https://www.facebook.com/znoox.rock/media_set?set=a.1092993364101334.1073741845.100001720428226&type=3&pnref=story
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: JGai, aoaoo+am, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ซุปเปอร์ ใจมด, Darius, เฒ่าลามก, arsenal, chuanb, FORFAME, B NuttiCha, นางเบิร์ด, namwanpan, ชายมิกซ์, ดาวประดับทับจักรวาล, I AM THOR, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยแผ่นกระจกเงาช่วยฟื้นฟูป่าด้วยการเร่งการเติบโตของต้นกล้าให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 175% เลยทีเดียวน๊าภาพของเหล่าต้นไม้ ที่เหมือนจะกำลังจะหนีไปจากสถานที่ๆ พวกมันอยู่ แต่นี่คือความมหัศจรรย์ จากความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาตินั่นเองจ้าMS Island Princess : เรือสำราญขนาดใหญ่ ที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เส้นทางคลองปานามาอันน่าทึ่งในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกเมื่อแม่ทำเสียงแปลก ๆ ตอนกินฝรั่ง จนลูกนึกว่าฝรั่งติดคอแม่ ที่ไหนได้......🤣โคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นspectacular: งดงาม สวยงาม น่าดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายspectacular: งดงาม สวยงาม น่าดูฮามาสอ้างความรับผิดชอบ ต่อเหตุกราดยิงในกรุงเทลอาวีฟ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สดุดี "ครูมิ้ม" ผู้เสียสละช่วยเหลือนักเรียนจนวินาทีสุดท้าย ในช่วงเวลาที่เหลืออีกไม่กี่วันก่อนจบการฝึกสอนทูตอิสราเอลประกาศกร้าว ก่อนโจมตีตอบโต้ อิหร่านอย่างรุนแรงเกิดเหตุล้อเครื่องบินไรอันแอร์ ระเบิดพร้อมกัน 4 ล้อนักร้องดังวางยาข่มขืนเหยื่อ 120 ราย ซึ่งรวมถึงเด็ก 9 ขวบ
ตั้งกระทู้ใหม่