หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทิ้งทารกรายวัน พบศพเด็กทารกหญิงแรกเกิด รกและถุงน้ำคร่ำยังติดอยู่กับตัว ถูกทิ้งในถังขยะ

โพสท์โดย loveja

4 ก.ค 2559 เมื่อเวลา 07.30 น กู้ภัยบางปู 811 รับแจ้งพบศพเด็กทารกมาทิ้งไว้ในถังขยะในซอยวังปลาตรงข้ามเทนิคสมุทรปราการ เด็กอายุประมาณ9เดือนเป็นผู้หญิง 

 

 

...........................................................

ขอบคุณที่มา:Nonthawat Wisutthipat
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1090586380987248&set=pcb.1090586467653906&type=3&theater
เขตสภบางปู//ภาพข่าว814
ข้อมูล//จาก...มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 Rescue Bangpoo811
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, นางเบิร์ด, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายภาพของเหล่าต้นไม้ ที่เหมือนจะกำลังจะหนีไปจากสถานที่ๆ พวกมันอยู่ แต่นี่คือความมหัศจรรย์ จากความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาตินั่นเองจ้าทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกMS Island Princess : เรือสำราญขนาดใหญ่ ที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เส้นทางคลองปานามาอันน่าทึ่งเมื่อแม่ทำเสียงแปลก ๆ ตอนกินฝรั่ง จนลูกนึกว่าฝรั่งติดคอแม่ ที่ไหนได้......🤣โคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบแผ่นกระจกเงาช่วยฟื้นฟูป่าด้วยการเร่งการเติบโตของต้นกล้าให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 175% เลยทีเดียวน๊าspectacular: งดงาม สวยงาม น่าดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายspectacular: งดงาม สวยงาม น่าดูฮามาสอ้างความรับผิดชอบ ต่อเหตุกราดยิงในกรุงเทลอาวีฟ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สดุดี "ครูมิ้ม" ผู้เสียสละช่วยเหลือนักเรียนจนวินาทีสุดท้าย ในช่วงเวลาที่เหลืออีกไม่กี่วันก่อนจบการฝึกสอนทูตอิสราเอลประกาศกร้าว ก่อนโจมตีตอบโต้ อิหร่านอย่างรุนแรงเกิดเหตุล้อเครื่องบินไรอันแอร์ ระเบิดพร้อมกัน 4 ล้อนักร้องดังวางยาข่มขืนเหยื่อ 120 ราย ซึ่งรวมถึงเด็ก 9 ขวบ
ตั้งกระทู้ใหม่