หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

‘ดอน จมูกบาน’ นักแสดงตลกดัง เสียชีวิตแล้ว

โพสท์โดย เจ้าชายไข่แดง
‘ดอน จมูกบาน’ นักแสดงตลกดัง เสียชีวิตแล้ว

วันนี้(2 ก.ค.) ทวิตเตอร์ @punyapa_th รายงานว่า ‘ดอน จมูกบาน’ นักแสดงตลกชื่อดัง ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรงมะเร็งระยะสุดท้าย เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ หลังจากพักรักษาตัวใน รพ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ จนอาการได้ทรุดหนัก ทั้งนี้ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ทั้งนี้ “ดอน จมูกบาน” มีอาการป่วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายกำเริบ เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล และเป็นกระแสข่าวตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยทางญาติระบุว่าต้องการเลือดช่วยเหลือตลกอวุโสรายนี้ ทำให้ประชาชนที่ทราบข่าวตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเพื่อนศิลปินตลกเข้าให้ความช่วยเหลือ และให้กำลังใจ

วันที่ 2 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดอน จมูกบาน หรือ นายเล็ก เพียรเกตวิทย์ ตลกอาวุโสชื่อดังเสียชีวิตแล้ว ที่ห้อง 806 โรงพยาบาลบางพลี เมื่อ 17.30 น. ด้วยวัย 69 ปี หลังจากป่วยโรคมะเร็งตับ และต่อสู้โรคร้ายมานาน

โดยนายธนภพ เพียรเกตวิทย์ อายุ 30 ปี ลูกชายคนที่สองของดอน จมูกบาน ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ พร้อมทั้งร่ำไห้ด้วยความเสียใจว่า เมื่อเวลา 17.30 น. คุณพ่อหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิต โดยในวันพรุ่งนี้จะเคลื่อนย้ายร่างของคุณพ่อไปที่วัดบางพลีใหญ่ใน (วัดหลวงพ่อโต) เพื่อรดน้ำศพ และจะสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 5 คืน ก่อนจะปรึกษากับครอบครัวและญาติพี่น้องว่าจะจัดเก็บร่างของคุณพ่อไว้ก่อนหรือทำการฌาปนกิจหลังจากที่สวดอภิธรรมเสร็จ

โดยดอน จมูกบาน เข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยอาการป่วย โรคมะเร็งตับ หลังจากเข้ารักษาตัวก็มีอาการดีขึ้น โดยมีดาราตลกและเพื่อนสนิทคุ้นเคยเดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจอยู่ตลอด จนสามารถย้ายออกจากห้องไอซียูมาพักห้องพิเศษได้ กระทั่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกิดอาการทรุดลงอีดครั้ง แพทย์ได้พยายามรักษาอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ จึงสิ้นใจลงอย่างสงบ รวมระยะเวลาเข้ารักษาที่โรงพยาบาลกว่า 1 เดือน
 
เบื้องต้น นายธนดล เพียรเกตวิทย์ บุตรชายของดอนจมูกบาน ได้กำหนดสวดอภิธรรม ที่วัดบางพลีใหญ่ ศาลา 9 ในวันพรุ่งนี้ จะเคลื่อนศพออกจากโรงพยาบาลเวลาประมาณ 13.00 น. และจะทำการรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. ส่วนระยะเวลาตั้งสวดอภิธรรมนั้น ต้องรอปรึกษาทางญาติก่อน คาดว่าน่าจะประมาณ 5 คืน

ขอบคุณที่มา: @punyapa_th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าชายไข่แดง's profile


โพสท์โดย: เจ้าชายไข่แดง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: llHackll, ซุปเปอร์ ใจมด, amzabzaa, Darius, Tabebuia, Keroppi, iLay, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายโคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กหญิงสาวชาวรัสเซียถ่ายคลิปเพลิน พลาดร่วงชั้น B1 ของสถานีรถไฟใต้ดิน เสียชีวิตเมื่อภรรยาปวดท้องจะคลอดกลางดึก สามีก็รีบพาไปโรงพยาบาลทันที แต่คุณพี่ก็รีบเกิ๊น!! 🤣ทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาspectacular: งดงาม สวยงาม น่าดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายspectacular: งดงาม สวยงาม น่าดู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทูตอิสราเอลประกาศกร้าว ก่อนโจมตีตอบโต้ อิหร่านอย่างรุนแรงเกิดเหตุล้อเครื่องบินไรอันแอร์ ระเบิดพร้อมกัน 4 ล้อนักร้องดังวางยาข่มขืนเหยื่อ 120 ราย ซึ่งรวมถึงเด็ก 9 ขวบชายยัดแปรงสีฟันเข้ารูจู๋ สุดท้ายหักคาทำจู๋ผิดรูป
ตั้งกระทู้ใหม่