หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดๆๆๆๆ!! "ก้อง ห้วยไร่" เต้นแบบนี้ ม่ายนะะะะ ม่ายยยยย (คลิป)

โพสท์โดย อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก

เป็นที่หวั่นใจของชาวเน็ตมานานว่า "ก้อง ห้วยไร่" เจ้าเพลงฮิตติดหูทั้งประเทศ "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" นั้นแท้จริงแล้วแมนๆจริงหรือไม่? แต่ถึงจะสงสัยกันให้ปานใด ก็ไม่มีใครสามารถสืบเสาะเบาะแสมาแถลงไขกับชาวเน็ตได้ แต่ล่าสุดเพจดังได้ปล่อยคลิปขณะที่ "ก้อง ห้วยไร่" เต้นแบบสุดสวิงดิงโก้มาให้ชาวโซเชี่ยลได้เบิ่งกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆตาโต ตาสว่าง พลางร้องกรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพราะว่าในคลิปนั้น "ก้อง ห้วยไร่" ออกสเต็ปเริ่ดยิ่งกว่าแดนซ์เซอร์อาภาพรเสียอีก แถมยังมีเรื่องเมาท์มอยส์ กับหนุ่ม เบิ้ล ประทุมราช อีก โอ้ยยยยยยยย....อกอีแป้นจะแตก...ใครก็ได้บอกทีว่ามันม่ายจริงช่ายม้ายยยยยยย

ขอบคุณที่มา: http://www.news-lifestyle.com/content/151980/
ที่มาคลิป: facebook จับโป๊ะดารา https://www.facebook.com/493999964126481/videos/503350959858048/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: vho, เทย์เลอร์ สวิฟต์, บังเอิญผ่านมา, มาดามย็อนคาทีเนส, willbe, โยนี หมีระบม, อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระเบิดสหรัฐฯ ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ระเบิดที่สนามบินในญี่ปุ่น ทำให้รันเวย์เสียหายและยกเลิกเที่ยวบิน 80 เที่ยวชายใจกล้าสู้กลับ งับงูอนาคอนด้าหลังโดนโจมตีขณะว่ายน้ำในแม่น้ำคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาวัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะ
ตั้งกระทู้ใหม่